Số hóa

12 thiết bị công nghệ sẽ ra mắt đầu năm 2017

2016 đã khép lại, đây là thời điểm chúng ta hướng tới những thiết bị công nghệ hấp dẫn nhất ra mắt năm 2017 từ các nhà sản xuất lớn.

Samsung Galaxy S8 chính là cơ hội lấy lại niềm tin từ khách hàng của hãng điện tử Hàn Quốc sau thảm họa Galaxy Note 7. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về thiết bị này, nhưng Samsung đã thông báo Galaxy S8 sẽ được trang bị trợ lý ảo mới của Viv.
Điện thoại bẻ cong không còn là thiết bị công nghệ mới nhưng rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến màn ra mắt sản phẩm này từ Samsung trong năm 2017. Việc Samsung nộp đơn xin cấp phép bản quyền cho thiết bị càng củng cố thêm niềm tin điện thoại bẻ cong của Samsung sớm xuất hiện.
Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple sẽ làm mới dòng iPad vào đầu năm 2017. Các sản phẩm iPad mới sẽ tập trung vào mẫu Pro với cải tiến cho bút cảm ứng và kích thước màn hình mới.
Mặc dù iMac mới được cập nhật màn hình mới, độ phân giải cao hơn trong những năm gần đây nhưng Apple vẫn chưa thực sự nâng cấp nhiều cho dòng máy tính này. Trong năm 2017, Apple sẽ đưa cổng USB-C cho dòng iMac.
Nhiều nguồn tin rò rỉ cho thấy, iPhone 8 sẽ được ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới với màn hình OLED, không có nút Home...2017 là năm sinh nhật thứ 10 của iPhone nên Apple chắc chắn sẽ có một sản phẩm vô cùng đặc biệt.
Năm 2016, Google đã tạo nên một bất ngờ với mẫu điện thoại đầu tiên tự phát triển, Pixel. Dù chưa có tiết lộ mới về kế hoạch của Google trong năm 2017 nhưng tham vọng của gã khổng lồ tìm kiếm chưa bao giờ dừng lại. Chúng ta có quyền kỳ vọng một mẫu Pixel mới từ Google.
Google đang lên kế hoạch cập nhật lớn cho hệ điều hành Android và Chrome để làm việc trên nhiều thiết bị hơn. Andromeda OS sẽ chạy trên laptop mới của Google. Dự kiến chiếc laptop mới sẽ phát hành vào mùa thu 2017.
Google trì hoãn việc cập nhật phần mềm lớn trên đồng hồ Android Wear cho đến năm 2017. Đây là cơ hội để Google mang điều thú vị đến cho người dùng trên đồng hồ thông minh.
2016 là năm đầu tiên Microsoft Surface Pro không được cập nhật kể từ khi ra đời. Có lẽ, 2017 Microsoft sẽ cập nhật phiên bản mới cho dòng sản phẩm này.
Laptop đầu tiên của Microsoft, Surface Book sẽ được cập nhật vào năm 2017. Máy có cấu hình mạnh hơn và chạy nhanh hơn.
Bản cập nhật Window 10 đầu năm 2017 cho phép người dùng sử dụng thiết bị thực tế ảo với máy tính. Thiết bị đến từ nhiều hãng sản xuất như Dell, Asus, Lenovo.
Người hâm mộ của Nintendo ngóng chờ từng ngày Nintendo Switch, thiết bị chơi game mới tương thích với cả ti vi vào tháng 3/2017. Nguồn ảnh: Business Insider.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP