Giáo dục

Ấn tượng một Hội thi

Trong bộn bề của những ngày cuối năm, các thầy, cô giáo 3 trường mầm Non, Tiểu học và THCS xã Tam Thái đã tổ chức thành công Hội thị Nét đẹp Nhà giáo lần thứ Nhất. Bằng tài năng và vẻ đẹp duyên dáng của mình các thầy cô giáo- những thí sinh tham gia Hội thi đã đem đến cho khán giả những cung bạc cảm xúc qua các phần thi trang phục Nhà giáo Việt Nam, thi năng khiếu và ứng xử tình huống sư phạm.Hội thi Nét đẹp Nhà giáo là món quà Xuân thực sự ý nghãi mà các thầy giáo, cô giáo dành tặng ngành giáo dục huyện Tương Dương, cán bộ và nhân dân xã Tam Thái.

1
2
Chương trình Văn nghệ chào mừng của các em học sinh Trường Tiểu học và THCS thật sự ấn tượng, tạo bầu không khi vui nhộn ngày trước khi bước vào hội thi.
3
Tài năng của hai MC đã lôi cuốn người xem từ phần thi này đến phần thi khác, thực sự làm cho Đêm hội Nét đẹp Nhà giáo Việt Nam thực sự ấn tượng.
4
5
6
7
Các thí sinh trong phần thi trang phục Nhà giáo
8
Phần thi năng khiếu đã cuốn hút người xem qua các ca khúc Người giáo viên Nhân dân, Em là người giáo viên, Đường vô xứ Nghệ, Người Thầy…và múa mà các thí sinh đã trình bày để thể hiện tài năng nghệ thuật của mình.
9
Trong phần thi Nhà giáo tài năng, các thí sinh đã thuyết trình về các vấn đề đã và đang được xã hội quan tâm như: Giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh; văn hóa giao thông; giáo dục kỹ năng sống cho học sinh;…
10
Ban giám hiệu ba trường Mầm non, Tiểu học, THCS Tam Thái đã tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia dự thi,

11
Năm thí sinh- Năm thầy , cô giáo thực sự lung linh, tỏa sáng trong Đêm hội “Nét đẹp Nhà giáo Việt Nam” lần thứ Nhất tổ chức tại xã Tam Thái.
12
Cô giáo Lô Thị Thảo đạt giải Nhất phần thi tài năng Nhà giáo qua bài thuyết trình: “Tăng cường phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh” đồng thời giành giái Nhất hội thi tại cụm trường Tam Thái để có mặt tại vòng chung kết cấp huyện sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2017.
13
Nhà giáo Võ Thị Tuyết Chinh và Kha Văn Lập, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương trao giải Nhất hội thi cho cô giáo Lô Thị Thảo, trường THCS xã Tam Thái.
14
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy, UBND xã Tam Thái và Ban giám hiệu ba trường Mầm non, Tiểu học, THCS Tam Thái chúp ảnh lưu niệm với 5 thí sinh của Hội thi.
15
Ban giám hiệu Trường THCS Tam Thái chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với giáo viên của trường vừa giành giải cao nhất tại hội thi.

Tác giả bài viết: Lương Thị Luyện(Hiệu phó Trường THCS xã Tam Thái - Tương Dương)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP