Giải trí

Trương Thế Vinh và cơ trưởng 8X hủy hôn vì 'không cùng quan điểm sống'

Diễn viên lần đầu lên tiếng việc anh và bạn gái cũ chia tay đồng thời bất ngờ khi nghe tin cô được cho là sắp cưới.

Cơ trưởng 8X và Trương Thế Vinh hủy hôn

Trưa 12/11, diễn viên Trương Thế Vinh trả lời báo chí về chuyện tình cảm không thành. Nam diễn viên chia sẻ anh và cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương chia tay cách đây 4 tháng vì: "không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống".

Trương Thế Vinh (trái) và bạn gái cơ trưởng lúc còn mặn nồng.

Khi nghe hỏi về việc bạn gái Đông Phương được cho sắp lên xe hoa với người yêu mới vào tháng 12, nam ca sĩ tỏ ra bất ngờ. Anh kể sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường trò chuyện, hỏi thăm nhau nhưng không nghe cô nói gì đến việc chuẩn bị đám cưới.

"Tôi không tin điều này là sự thật và thấy tim mình hơi nhói. Tôi chưa có đủ can đảm gọi điện hỏi cô ấy xem mọi thứ đến đâu rồi”, nam diễn viên bày tỏ. Anh chưa muốn nói lời chúc phúc người yêu cũ lúc này vì không biết phải nói gì và sợ "không khéo thành vô duyên".

Trương Thế Vinh tâm sự trong chuyện tình yêu rất khó nói trước điều gì, chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết. "Đây là chuyện buồn, lại là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ nhiều để tránh bị hiểu lầm lấy tình cảm ra PR bản thân. Đông Phương là cô gái tốt mà tôi luôn trân trọng. Tôi sợ cô ấy bị tổn thương vì sự phức tạp của môi trường showbiz. Cô ấy chỉ muốn có cuộc sống bình yên, còn tôi thì sao cũng được", anh bộc bạch.

Ảnh lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh từng được chồng diễn viên Ngọc Lan (phải) chia sẻ.

Dù buồn nhiều, hiện tại, nam diễn viên đã lấy lại cân bằng và tập trung vào công việc. Bộ phim gần đây anh tham gia là Đặc vụ ở Ma Cau - đang được phát sóng.

Trước đó, Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương từng ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn với lý do không hợp tuổi. Cả hai còn được cho bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã thử đồ cưới. Khoảng tháng 7, Thế Vinh và Đông Phương chuyển trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân, đăng những dòng tâm sự buồn bã.

Thế Vinh từng đưa bạn gái tham dự game show cùng mình.

Trương Thế Vinh và Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014. Tuy nhiên, nam diễn viên từng chia sẻ anh và nữ cơ trưởng cãi vã liên tục khi cả hai nhận được quá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, có lúc anh bị bạn gái nghi ngờ là lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ. Ban đầu, cô theo học kinh tế nhưng có ước mơ trở thành phi công. Sau hai năm rưỡi được đào tạo, cô trở về nước và làm việc tại Hãng hàng không quốc gia, trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Tác giả bài viết: Mai Nhật & Vân An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP