Giải trí

‘Rũ bỏ’ váy tiền tỷ, Á hậu Huyền My giản dị trao quà tại Nghệ An

Trong chương trình đồng hành với bà con vùng lũ miền Trung, Á hậu Huyền My cùng gia đình đã đến Nghệ An trao quà hỗ trợ cho người dân gặp nhiều thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.


Ngày 21/10, Á hậu Huyền My cùng gia đình đã đến Nghệ An để trao quà hỗ trợ cho người dân xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Đi cùng Á hậu Huyền My có lãnh đạo Tỉnh đoàn Nghệ An.


Chia sẻ tại buổi trao quà, Á hậu Huyền My bày tỏ sự cảm thông với người dân miền Trung bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.

Á hậu cho biết: “Tại miền Trung, cái khổ còn hiện hữu đối với người nông dân bởi thiên tai, lũ lụt triền miên. Tôi là người may mắn không phải chịu sự ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua, vì vậy tôi muốn chia sẻ khó khăn với tất cả bà con nông dân”.


Bà con vùng lũ xã Hưng Lợi rất cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của Á hậu Huyền My. Đặc biệt, người dân thấy một Á hậu thân thiện, ăn mặc giản dị khi vận trang phục áo phông, quần bò nên rất phấn khởi.

“Tôi thấy trên tivi, Á hậu luôn mặc váy áo lộng lẫy, không ngờ, gặp bên ngoài, cô ấy lại giản dị và gần gũi đến thế”, một người dân bày tỏ.


Sau khi trao 50 suất quà, mỗi suất trị quá 1.000.000 đồng, hỗ trợ người dân xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, chiều cùng ngày Huyền My và gia đình sẽ tiếp tục hành trình tặng quà cho người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Được biết, dịp này, tổng số tiền Á hậu quyên góp được lên tới trên 300.000.000 đồng bằng tiền mặt và sẽ được chuyển đến động viên bà con vùng lũ miền Trung trong những ngày tới.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP