Giải trí

Nguyên Vũ - Trương Thị May đến vùng lũ tặng quà người nghèo

Ca sĩ Nguyên Vũ và Á hậu Dân tộc Việt Nam kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ 400 triệu đồng và đích thân họ đến Quảng Bình để tặng quà cho người nghèo sau trận lũ lụt.

Sáng 27/10, Nguyên Vũ và người đẹp Trương Thị May có mặt tại sân bay Vinh, Nghệ An để thực hiện công tác cứu trợ mà nam ca sĩ vận động từ các mạnh thường quân với số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Cả 2 cùng đoàn từ thiện phụ mọi người mang quà tặng lên xe. Nguyên Vũ và Trương Thị May đã khảo sát và quyết định di chuyển đến xã Hương Thủy của Hà Tĩnh để phát quà.

Giọng ca Khúc dương cầm cho em theo đoàn xe tải di chuyển đến địa điểm phát quà. Nam ca sĩ vượt đường dài hơn cả trăm cây số. Anh hóm hỉnh cho biết trước đây từng đi diễn và đóng phim ở các tỉnh xa nên đã quen với đường trường.

Anh và người đẹp sinh năm 1988 tự đảm nhiệm mọi công tác từ kiểm phiếu đến giao quà.

Một cụ già vì đến muộn nên hết đã không kịp nhận quà. Nguyên Vũ liền cởi áo khoác đang mặc tặng cụ.

Không chỉ trao quà, ca sĩ điển trai còn thăm hỏi hoàn cảnh và cuộc sống hiện tại của từng hộ dân nơi đây.

Trương Thị May gặp sự cố với ngón tay út khi va đập mạnh với cửa kéo. Tuy vậy, cô vẫn nhiệt tình thăm hỏi và động viên tinh thần người dân nơi đây.

Mẹ Á hậu cũng đồng hành cùng con gái trong chuyến đi lần này. Người đẹp còn bỏ tiền túi để tặng những cụ già ngoài 90 tuổi bao thư 2 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, cặp đôi tiếp tục đến thăm và tặng tiền cho 50 hộ dân ở xã Hương Độ và các xã lân cận bị nước lũ cuốn trôi nhà cửa, vật nuôi.

Với những cụ tuổi đã cao, Trương Thị May còn tặng thêm tiền.

Tác giả bài viết: Kim Chi. Ảnh: Duy England

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP