Giải trí

Chồng nhiều lần ngoại tình, sao Hong Kong đẻ con cứu vãn hôn nhân

Diễn viên Lý Tâm Khiết vừa sinh một cặp quý tử đáng yêu cho chồng, đạo diễn Bành Thuận.

Vợ chồng Lý Tâm Khiết, Bành Thuận. Ảnh: ON

Báo chí Hong Kong đưa tin, diễn viên Lý Tâm Khiết mới đây đã vượt cạn thành công và sinh một cặp quý tử rất kháu khỉnh, dễ thương. Trong những bức hình được chia sẻ, hai bé trai nằm bên nhau và ôm nhau ngủ ngon lành với nụ cười "mụ" trên môi. Trên trang cá nhân, diễn viên họ Lý cũng viết những lời tâm sự hạnh phúc khi đón cặp thiên thần nhỏ chào đời bình an.

Cặp song sinh vừa chào đời của Lý Tâm Khiết, Bành Thuận. Ảnh: News

Việc Lý Tâm Khiết mang bầu, sinh con được cho là động thái để níu giữ hôn nhân sau cú sốc chồng lừa dối cô cặp kè với một người mẫu, diễn viên trẻ bốc lửa. Scandal ngoại tình của đạo diễn Bành Thuận - chồng Lý Tâm Khiết từng gây xôn xao làng giải trí Hong Kong, khi vị này công khai ôm ấp, hôn hít chân dài Lý Duyệt Đồng rồi về nhà cô ở qua đêm. Thời điểm thông tin lan tràn trên các mặt báo, nhiều người cho rằng Tâm Khiết sẽ bỏ chồng, bởi đây không phải lần đầu tiên anh giấu vợ lăng nhăng bên ngoài. Tuy vậy, trả lời báo chí, Tâm Khiết chỉ khóc và nhấn mạnh, tình yêu 12 năm không thể dễ dàng rũ bỏ: "Nếu không có tình yêu, có lẽ chúng tôi sẽ giải quyết tất cả dễ dàng hơn”. Theo tờ On, Lý Tâm Khiết ít nhất đã 2 lần "nhắm mắt cho qua" việc Bành Thuận bồ bịch.

Lý Tâm Khiết là diễn viên Hong Kong gốc Malaysia. Cô được đánh giá là gương mặt sáng giá của màn ảnh khi giành nhiều giải thưởng lớn như: Ảnh hậu Kim Mã, Ảnh hậu Kim Tượng, Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2001...

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

  Từ khóa: quý tử ,diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP