Giải trí

Bố Michael Jackson nhập viện cấp cứu

Ông Joe Jackson được đưa vào bệnh viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, cơ thể sốt cao.

Hôm 18/5, một nguồn tin xác nhận với tờ People về tình trạng của ông Joe Jackson. Bố "ông hoàng nhạc Pop" nhập viện trong tình trạng nguy kịch. "Tình hình rất nghiêm trọng nhưng bây giờ ông ấy đã qua cơn nguy hiểm", người này cho biết. Nhà quản lý 87 tuổi hiện vẫn nằm viện và được theo dõi chặt chẽ.

Bố Michael Jackson - Joe Jackson.

Theo tờ Us Weekly, Joe Jackson được đưa vào viện sau khi ông đến phòng khám riêng của bác sĩ để khám bệnh. "Cuối tuần qua, ông cảm thấy không được khỏe nên chúng tôi hẹn gặp bác sĩ. Tại đây, họ yêu cầu đưa ông nhập viện vì không thể biết chính xác điều gì đang xảy ra với ông. Joe bị sốt cao", nguồn tin nói.

Jermaine Jackson, con trai thứ tư của Joe Jackson, nói với tờ TMZ: "Cha tôi rất mạnh mẽ. Ông ấy vẫn có thể đùa cợt được. Chúng tôi chỉ muốn giữ ông ở bên càng lâu càng tốt. Đó là điều quan trọng nhất". Sau khi Joe Jackson nhập viện, vợ ông - Katherine Jackson - cùng các con cháu đã vào thăm.

Joe Jackson nắm tay con trai nổi tiếng khi cùng tham gia một sự kiện.


Trong vài năm gần đây, Joe Jackson gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Tháng 7/2015, ông được đưa tới một bệnh viện ở Brazil sau khi bị đột quỵ và loạn nhịp tim. Ông tiếp tục phải đi khám bệnh khi trở về Mỹ.

Joe Jackson là nhà quản lý âm nhạc và bố của Michael Jackson. Ông có 11 người con, trong đó Michael Jackson là con thứ tám.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP