Cộng đồng mạng

Nam thanh niên chở gas cãi cùn khi bị cảnh sát giao thông dừng xe

Một nam thanh niên đi xe máy chở theo bình ga không đội mũ bảo hiểm và gương chiếu hậu cố cãi cùn khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe.

Clip: Nam thanh niên vi phạm cãi cùn với CSGT. (Nguồn: FB Xem)


Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn TP Hà Nội sáng ngày 7/1.

Đoạn clip dài gần 2 phút được một người đi đường chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy BKS 29T1 - 2100 không đội mũ bảo hiểm chở theo 2 bình ga phía sau bị hai đồng chí CSGT yêu cầu dừng xe xử lý.

Tuy nhiên, đã sai phạm nhưng nam thanh niên này không chịu chấp hành còn cố cãi cùn yêu cầu các đồng chí CSGT phải chào mình mặc dù anh ta còn ngồi trên xe.

Trước thái độ cố chấp của nam thanh niên này, một đồng chí CSGT giơ tay chào tuy nhiên lại bị vặn lại là phải chào từ lúc bắt đầu dừng xe.

Sau đó, nam thanh niên này nói rằng mình đang vội mong được thông cảm nhưng chiến sĩ CSGT không đồng ý lập tức quay ra hỏi: "Ông cướp xe tôi à?".

Nam thanh niên vi phạm cố cãi cùn kêu CSGT là cướp xe.
Phải cho đến khi một vài người tới nói và CSGT yêu cầu gọi xe cầu nam thanh niên này mới chịu di chuyển xe của mình vào mé đường để lực lượng CSGT xử lý.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người vi phạm cố tình cãi nhau với CSGT mặc dù mình sai.

Người tham gia giao thông cần ý thức được hành vi của mình, hợp tác với lực lượng CSGT khi vi phạm và quan trọng chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn của chính bản thân mình và người khác.

Tác giả bài viết: Thành Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP