Thể thao

Xuân Trường, Văn Thanh lỡ trận gặp Singapore

Hai tuyển thủ Việt Nam được xác nhận bị mắc Covid-19 trong lúc tập luyện cùng đội tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Singapore vào tối 21/9.

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam cho hay, tiền vệ Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh nhiễm bệnh và không thể thi đấu trận đầu tiên của giải giao hữu quốc tế. Hai cầu thủ cách ly ở khách sạn trên đường Nguyễn Huệ.

Chiều 20/9, hai cầu không thuộc biên chế CLB HAGL không ra sân tập ở quận 7 (TP.HCM) cùng 28 đồng đội. Thời điểm đó, nguyên nhân cả hai vắng mặt chưa được xác định. Họ ở lại phòng nghỉ chờ kết quả.

Cả hai sẽ vắng mặt ở trận gặp Singapore vào tối 21/9 trên sân Thống Nhất. HLV Park Hang-seo cũng đã có phương án cho trường hợp này. Ông thầy Hàn Quốc xác định sử dụng một số nhân tố trẻ để thử nghiệm.

Văn Thanh không thể ra sân vào ngày 21/9 gặp Singapore. Ảnh: VFF.

Ở lần tập trung hồi tháng 6, Xuân Trường không được triệu tập. Lần này, anh phải ngồi ngoài vì nhiễm Covid-19. Trong khi đó, Văn Thanh không thể tận dụng cơ hội cạnh tranh vị trí bên cánh trái cùng Văn Hậu.

Thiệt thòi này không quá lớn với tuyển Việt Nam. Đây cũng là cơ hội cho ông Park tìm kiếm các phương án thay thế cho AFF Cup 2022 vào tháng 12. Đó cũng là mục tiêu chính của HLV này ở giải đấu thuộc FIFA Days.

Ngoài sự vắng mặt của Xuân Trường và Văn Thanh, ông Park đã thiếu Nguyễn Hoàng Đức vì cầu thủ này chấn thương. Ông đón trở lại Nguyễn Thành Chung vì chuyện gia đình và Bùi Tiến Dũng sau chấn thương.

Tuyển Việt Nam sẽ có 28 cầu thủ để chuẩn bị đấu Singapore. Đối thủ đầu tiên ở giải giao hữu cũng là đội cùng bảng B ở AFF Cup 2022. Tuyển Singapore đánh giá cao tuyển Việt Nam ở trận đấu ngày mai.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP