Cộng đồng mạng

Xôn xao thông tin Hà Việt Hoàng (Siêu trí tuệ) phá kỷ lục thắng trọn 150 triệu của "Ai là triệu phú" sau hơn 10 năm phát sóng, sự thật là gì?

Cư dân mạng đang chia sẻ cực nhiệt tình và xôn xao bàn tán về thông tin có liên quan đến chương trình "Ai là triệu phú" này.

"Ai là triệu phú" vốn là một trong những chương trình gameshow ăn khách nhất nhì đài VTV bởi format hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Thêm vào đó, giải thưởng cao nhất lên đến 150 triệu càng khiến cho những người chơi mong muốn thử thách mình. Tuy nhiên, tiền lệ chương trình thì mới chỉ ghi nhận có duy nhất một người chơi lên là Nguyễn Lê Anh đạt mức thưởng cao nhất là 80 triệu đồng với việc trả lời đúng câu hỏi số 14 mà thôi.

Nguyễn Lê Anh hiện đang là người nằm giữ kỷ lục cao nhất của "Ai là triệu phú".

Cho đến mới đây nhất, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin có một người đã phá kỷ lục và trả lời hết 15 câu hỏi. Nhân vật đó không ai khác chính là anh chàng Hà Việt Hoàng, người từng "phá đảo" và khiến dân tình sốc lên sốc xuống với trí thông minh tuyệt đỉnh trong chương trình "Siêu trí tuệ" diễn ra hồi năm ngoái.

Việt Hoàng đã thắng giải "Ai là triệu phú"?

Thông tin đang khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ xen lẫn nể phục. Một số ý kiến cũng gật gù đồng ý rằng, Việt Hoàng thắng cũng là điều dễ hiểu, bởi màn thể hiện của cậu ở "Siêu trí tuệ" hồi năm ngoái xuất sắc đến như thế cơ mà.

Mà không chỉ có những thông tin rộng rãi trên mạng xã hội này đâu, chính Việt Hoàng cũng đăng nhiều tấm ảnh khi tham gia chương trình trên trang cá nhân nữa cơ. Điều này càng khiến cho dân tình tin những gì đang được nhắc đến là sự thật.

Việt Hoàng chụp ảnh cũng người dẫn chương trình Phan Đăng.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Việt Hoàng lại lên tiếng trên trang cá nhân của mình để đính chính rằng, những gì đang được chia sẻ lại không phải là sự thật.

"Hình như có chút hiểu lầm hay sao rồi mọi người ơi.

Em/mình xin đính chính là em/mình chưa tham gia chơi "Ai là triệu phú" đâu ạ. Thực sự "Ai là triệu phú" là một trong những gameshow mà em/mình rất muốn tham gia, tuy nhiên chưa có cơ hội ạ. Những bức ảnh mà em/mình up hôm trước là vì em/mình có cơ hội tham gia ALTP ở một vị trí hoàn toàn mới, còn đây là vị trí gì thì mọi người hãy theo dõi chương trình để được biết nha. Hic một tối đẹp trời em/mình đang chạy deadline tự dưng thấy anh chị em bạn bè bảo sao được 150 triệu không khao làm em hoang mang thực sự.

Status này để xác nhận rằng mọi thông tin đang lan truyền ngoài kia đều không chính xác nhé mọi người ơi. Giờ trong ví em/mình còn có 150 ngàn á chứ không có triệu phú nào ở đây cả.

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ và nói không với tin vịt".

Bằng một cách rất hài hước, Việt Hoàng đã phủ nhận những tin đồn về mình. Tuy vậy, dân tình thì vẫn đang rất "hóng" xem thực sự thì vai trò mới của Việt Hoàng ở "Ai là triệu phú" sẽ là gì đây, khi mà bản thân anh chàng dù là thời điểm nào thì sự xuất hiện cũng đều rất hot.

Hà Việt Hoàng từng thi cả "Đường lên đỉnh Olympia" và "Siêu trí tuệ". Ngay sau khi 2 chương trình phát sóng, anh chàng đã tạo nên cơn sốt ở khắp nơi vì quá thông minh và giỏi giang. Hiện tại, Hoàng đang là sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Tác giả: Mulan

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP