Cuộc sống

Xem ảnh cưới mê hồn của cặp "quái xế" trai xinh gái đẹp không cần tỏ tình mà cầu hôn luôn

Bộ ảnh cưới theo phong cách "quái xế" đầy tự do và phóng khoáng là kết quả từ câu chuyện tình "sét đánh" của cặp trai tài gái sắc quê Hà Tĩnh: bỏ qua tỏ tình mà cầu hôn ngay sau khi gặp.

Tên chàng: Trường Nhật
Tuổi: 30
Nghề nghiệp: Kinh doanh

Tên nàng: Minh Phương
Tuổi: 24
Nghề nghiệp: Kinh doanh

Tình yêu luôn là những câu chuyện đầy thú vị và bất ngờ mà cho dù có đi khắp cùng trời cuối đất, ta vẫn không thể bắt gặp một bản sao hoàn chỉnh của nó. Với Trường Nhật và Minh Phương, có lẽ sẽ có nhiều người bất ngờ khi biết rằng họ đến với nhau thậm chí chẳng cần tới tỏ tình, chỉ bằng một lời cầu hôn ngọt ngào sau lần gặp đầu tiên "sét đánh".
Nhật và Phương đều có đam mê đặc biệt với tốc độ.

Nhật và Phương cùng quê Nghệ Tĩnh và cùng làm công việc kinh doanh. Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong buổi gặp gỡ của hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh và cùng bị "sét đánh" từ ngay cái nhìn đầu tiên. Nhật không chủ động tán tỉnh Phương mà cố ý để mọi thứ diễn ra tự nhiên, bởi anh cho rằng nếu khi đó có tán tỉnh thì có lẽ mọi việc đã không diễn ra như bây giờ vì kiểu gì Phương cũng "phòng thủ".

Mọi việc sau đó đến khá nhanh chóng, Nhật quyết định không tỏ tình mà cầu hôn luôn Phương chỉ sau 15 ngày kể từ cuộc gặp gỡ ở biển. Và đó là việc mà anh chưa từng khi nào nghĩ tới. Khi công khai mối quan hệ, nhiều bạn bè đã tỏ ra rất ngạc nhiên về điều này bởi hai người sống xa nhau, gần như không hiểu về nhau nhiều. Chính vì vậy mà không ít lần Phương tỏ ra lo lắng về việc chưa hiểu gì về nhau thì liệu đến với nhau có khó khăn gì không. Nhưng rồi, với lời động viên rằng mọi việc trong quá khứ đều không quan trọng bằng hiện tại và tương lai, nên Nhật và Phương đã có thêm động lực cùng đi tiếp.

Trong mắt Nhật, người yêu không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái cá tính, năng động. Từ lần gặp đầu tiên và qua quá trình tiếp xúc sau này, Nhật nhận ra rằng ở Phương hội tụ những điểm mà anh mong chờ của một người trong mộng. Cho dù khi đến với nhau, Phương vừa trải qua đổ vỡ tình cảm nhưng từ tận sâu đáy lòng, anh vẫn tự nhủ rằng cả cuộc đời này sẽ không thể để vuột mấy cô ấy khỏi tầm tay.

Cùng có sở thích về du lịch và tốc độ, Nhật - Phương quyết định sẽ cùng thực hiện một bộ ảnh cưới mang phong cách phượt trên cung đường tuyệt đẹp của Tây Bắc. Bộ ảnh mang một nét quyến rũ rất riêng bởi vừa có được phong cảnh bao la của núi rừng lại vừa thể hiện được tình yêu của hai nhân vật chính.


Đó cũng là lý do ra đời của bộ ảnh cưới mang phong cách phóng khoáng trên cung đường phượt.

Ảnh: Hai Le Cao

Tác giả bài viết: Yeen Gem

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP