Xã hội

Vụ chuyển nhầm 270 triệu đồng cho bữa ăn trưa: Đã tìm được vị khách

Tối 30-11, anh Hoàng Hiệp - chủ nhà hàng Lan Ngan ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa - cho biết nhà hàng đã tìm được vị khách chuyển nhầm 270 triệu đồng cho một bữa ăn trưa ở nhà hàng.

Nhà hàng Lan Ngan ở TP Thanh Hóa - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh người dân cung cấp

Anh Hoàng Hiệp cho biết nhờ cộng đồng mạng và báo chí, chiều tối 30-11, vị khách này đã liên hệ với nhà hàng để xác nhận số tiền chuyển nhầm. Nhà hàng hẹn vị khách vào sáng mai 1-12 đến công an để cùng làm việc và bàn giao số tiền chuyển nhầm nói trên.

Vị khách chuyển nhầm số tiền nêu trên là chị H.T.T.T., 40 tuổi, ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Chị T. mới đi làm việc ở Đài Loan về nước. Sau bữa ăn trưa ở nhà hàng Lan Ngan, khi chuyển tiền do nhìn nhầm số tiền nên chị T. đã chuyển 270 triệu đồng mà không hề biết.

Sau khi đọc được thông tin trên báo chí và mạng xã hội, chị T. đã liên hệ với nhà hàng, đồng thời chứng minh các thông tin cá nhân, thời gian chuyển tiền.

Anh Hoàng Hiệp cho biết thêm, khi nhà hàng thông tin trên mạng xã hội, có nhiều người gọi điện đến mạo danh là người chuyển nhầm tiền, có ý định lừa đảo.

Tuy nhiên, khi chị T. gọi điện, nhà hàng kiểm tra thông tin và hình ảnh camera an ninh mới xác định chị T. đúng là người chuyển nhầm tiền.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, lúc 13h37 ngày 24-11, một vị khách ăn cơm tại nhà hàng Lan Ngan ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa hết 270.000 đồng, nhưng đã chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng.

Tác giả: HÀ ĐỒNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP