Cộng đồng mạng

Vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM: Một công ty bảo hiểm bất ngờ bị "khủng bố" vì có nhân viên là chị gái Nguyễn Kim Trung Thái?

Doanh nghiệp này được cho là nơi làm việc của người nhà Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Vụ việc bé N.T.V.A. tử vong do bị bạo hành ở quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ bức xúc. Không chỉ lên án, phẫn nộ với hành vi bao che tội ác cho người tình của Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột V.A khi nhiều lần tiếp tay cho người tình đánh con gái mà không có bất cứ hành động ngăn cản nào, dẫn đến cái chết thương tâm của bé, nhiều cư dân mạng còn có hành động quá khích khi "tấn công" cả người nhà bên nội cháu bé.

Không dừng lại ở đó, dường như tất cả mọi thứ liên quan tới Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái đều có thể bị tấn công. Mới đây, đến lượt một công ty bảo hiểm bỗng nhiên nhận cơn mưa rate 1 sao, chỉ vì có nhân viên nghi là người nhà của bố bé V.A.

Theo đó, công ty bảo hiểm này được cho là nơi làm việc của chị gái Nguyễn Kim Trung Thái. Qua tìm hiểu, rất nhiều người dùng đã đồng loạt đánh giá 1 sao cho dịch vụ của công ty này và để lại nhiều bình luận tiêu cực, tất nhiên chẳng liên quan gì tới chất lượng dịch vụ của họ cả. Đây là một hành động quá khích.

Những đánh giá, bình luận trên nền tảng MXH của công ty được cho là nơi làm việc của người nhà Nguyễn Kim Trung Thái. Ảnh chụp màn hình.

Chưa dừng lại đó, trang fanpage chính thức của công ty này cũng đã phải khóa phần bình luận nhưng vẫn không tránh khỏi những trạng thái phẫn nộ. Mặc dù chưa xác định thực hư sự việc nhưng hành động tấn công như vậy trên MXH của một bộ phận cư dân mạng được đánh giá là quá khích. Ngoài ra, phía công ty cũng chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng cho biết, hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra, và khẳng định sẽ điều tra công tâm, khách quan, xử lý nghiêm những người phạm tội. Đây là vụ án đau lòng, thương tâm nên sẽ là án điểm. Đồng thời, lãnh đạo VKSND Tối cao đã chỉ đạo các vụ nghiệp vụ liên quan cử kiểm sát viên theo dõi vụ án này.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP