Cộng đồng mạng

Vợ xông vào phòng trọ đánh ghen, chồng bảo vệ nhân tình còn hất hàm đuổi vợ thẳng cổ

Đùng đùng đùng xông vào nơi ở của nhân tình và chồng để đánh ghen, cô vợ bị chồng phũ phàng đuổi thẳng cổ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip đánh ghen tại trận của một cô vợ khi xông vào thẳng chỗ ở của nhân tình và chồng quyết "ăn thua đủ" thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

Theo diễn biến trong đoạn clip, người vợ đã ập thẳng vào nhà trọ của nhân tình bắt quả tang tại trận. Cô vợ lao đến kéo nhân tình của chồng đang ngồi trên giường, chửi mắng inh ỏi khắp phòng: "Đừng có thách tao".

Người chồng mạnh mẽ bảo vệ nhân tình khỏi "tác động vật lý" của cô vợ.

Tuy nhiên, người chồng lại tỏ ra không hề sợ hãi hay ăn nan về hành vi gian díu của mình, giữ chặt nhân tình để bảo vệ trước "tác động vật lý" của cô vợ.

Có mặt trong "phòng bắt gian" không chỉ 3 nhân vật chính mà còn có sự góp mặt của chú chủ nhà đứng cạnh can ngăn. Tức giận trước hành vi của cặp đôi vụng trộm, cô vợ phân trần: "Cháu là vợ nó. Chú biết không, ở nhà con nhỏ bị covid, nó không lo, cháu phải lo tiền gửi về cho con. Thế mà nó lại mang tiền của con đi nuôi gái, nuôi bồ đấy".

"Tao hỏi mày đấy, mày vẫn tiếp tục qua lại với nó phải không" - cô vợ quát lên.

Đôi co một hồi, người chồng bừng bừng tức giận xô, đẩy cô vợ ra khỏi phòng trọ. "Tao với mày kết thúc lâu rồi. Cút. Đi về đi... Mày thích gì".

Dù bị đuổi cô vợ vẫn hung hăng xông vào đòi tiếp tục đối chất ầm ĩ.

Người chồng đuổi "thẳng cổ" cô vợ đang xông đến đánh ghen.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành vi ngoại tình của người chồng. Đồng thời cũng bất bình khi chứng kiến thái độ của gã chồng vì bảo vệ bồ nhí mà cay nhiệt, tệ bạc với vợ.

"Bắt tang tại trận nhưng ông chồng chỉ chăm chăm bảo vệ bồ nhí. Đỉnh thật, sợ bồ bị đau",

"Nghe chị vợ bảo lấy tiền của con đang ốm đi nuôi bồ mà tức thật. Phải mình mình cũng điên lên",

"Thôi chia tay cho xong, nhìn thái độ của người chồng thì còn gì nữa đâu, mất công đi đánh ghen chi cho cực thân",... - Một số người bình luận.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP