Cuộc sống

Vô tình tới trường bạn giao lưu bóng đá, chàng trai tìm được vợ xinh như mộng

Khi bóng vô tình lăn tới chân của Aina, Thôi Khải Thụy chạy tới lấy bóng, nụ cười của cô khiến tim anh đập loạn xạ.

Tình yêu là một điều rất khó lường, đôi khi chỉ là phút giây gặp gỡ tình cờ nhưng lại trở thành định mệnh của 2 người. Câu chuyện tình lãng mạn của Thôi Khải Thụy (Trung Quốc) và Aina (Ukraine) khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Thôi Khải Thụy là một cầu thủ bóng đá, Aina là một cô gái người Ukraine. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào tháng 10/2021 tại một khách sạn ở Thiên Tân (Trung Quốc).

Chuyện tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc này được mọi người ca ngợi như định mệnh. Thôi Khải Thụy sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, rất giàu có. Từ nhỏ anh đã có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nên được cha mẹ ủng hộ hết lòng.

Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của anh không hề thuận buồm xuôi gió. Trong một lần nghe theo lời mời của người bạn, anh tới trường Đại học Thiên Tân để đá trận bóng giao hữu.

Tình cờ ngày hôm đó, Aina cũng tới sân xem bóng. Khi bóng vô tình lăn tới chân của Aina, Thôi Khải Thụy chạy tới lấy bóng, nụ cười của cô khiến tim anh đập loạn xạ. 2 người sau đó đã trao đổi thông tin liên lạc và dường như đây chính là định mệnh.

Khi đã quen biết nhau rồi, Thôi Khải Thụy thường rủ Aina đi tập thể dục, ăn uống, xem phim cùng nhau. Dần dần tình cảm giữa 2 người trở nên mặn nồng. Vào giao thừa năm 2020, anh tỏ tình với Aina giữa trời đêm đầy pháo hoa và cô đã đồng ý.

Lúc này, Thôi Khải Thụy vẫn đang trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá của mình. Trong khi đó, Aina là một sinh viên trao đổi, tới Trung Quốc để học tiếng Trung. Cuộc gặp gỡ với anh đã thay đổi hoàn toàn quỹ đạo cuộc đời cô.

Mỗi người đều có một lý tưởng của riêng mình nên chỉ có thể yêu xa. Trong khi anh đá bóng ở Tây An thì cô theo học tại Đại học Thiên Tân. Họ duy trì mối quan hệ của mình thông qua các cuộc gọi điện thoại và video mỗi ngày.

Không lâu sau đó, Thôi Khải Thụy quyết định đến Thiên Tân để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình. Trong thời gian này, anh cố gắng bù đắp cho Aina mọi thứ khi 2 người xa cách. Năm 2021, họ đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng.

Việc học của Aina cũng rất thuận lợi, cô nhận được thư chấp nhận học thạc sĩ, góp thêm niềm vui cho cuộc hôn nhân của cô. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của họ gặp một thử thách lớn.

Vào tháng 2/2022, xung đột Nga-Ukraine nổ ra. Aina lo lắng cho cha mẹ và em trai vẫn ở quê nhà nhưng cô không thể quay trở về mà chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Sự bất lực và lo lắng của cô khiến Thôi Khải Thụy rất đau khổ.

Thôi Khải Thụy và Aina vẫn ở bên nhau, những khó khăn của cuộc sống không làm họ gục ngã. Tháng 8/2022, họ chào đón một thiên thần xuất hiện. Anh quyết định đưa cả gia đình vợ tới Trung Quốc sinh sống. Sau nhiều thử thách, cuối cùng mọi người đã đoàn tụ được với nhau vào năm 2023.

Gia đình Aina định cư ở Trung Quốc, tuy không có visa lao động nhưng họ đã tìm được việc làm trong một khách sạn do gia đình Thôi Khải Thụy điều hành, cả gia đình cùng nhau làm việc và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Cha mẹ của Aina đã dần thích nghi với cuộc sống ở Trung Quốc, còn em trai của Aina nhận được nền giáo dục chất lượng cao tại một trường quốc tế.

Câu chuyện về cuộc hôn nhân xuyên quốc gia này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Aina thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày của mình lên MXH. Tài khoản này không chỉ kết nối các thành viên trong gia đình mà còn truyền động lực tới những người dám dũng cảm theo đuổi hạnh phúc.

Tác giả: Phan Hằng - Sohu

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP