Cuộc sống

Vợ phát hiện 'món lạ' trong hóa đơn karaoke của chồng

Trong lúc tìm giúp chồng giấy tờ trong cuốn sổ, người vợ vô tình tìm thấy hóa đơn thanh toán tiền karaoke, bất ngờ hơn khi trong tờ giấy ghi món 'cave' với số lượng 5.

Tài khoản có tên N.T.G. mới đăng tải trên diễn đàn tâm sự ảnh chụp tờ hóa đơn thanh toán tiền karaoke của chồng. Theo chia sẻ, trước đó chồng nhờ vợ này tìm hộ giấy tờ nào đó trong cuốn sổ. Thế nhưng trong lúc tìm kiếm, người vợ vô tình tìm thấy thêm một tờ hóa đơn đi hát karaoke.

"Đây sẽ là một tờ hóa đơn bình thường với phần ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng... với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ "cave", số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1.500 (1,5 triệu đồng)".

Trước những dòng chữ trên tờ hóa đơn, người vợ đã tức giận: "Khỏi phải nói sau khi nhìn thấy tờ hóa đơn này, mình giận sôi người, chỉ muốn 'thiến' lão ấy luôn". Tuy nhiên, hiện tại người chồng đang đi vắng nên chị vợ quyết định giữ bình tĩnh: "Chồng mình làm kinh doanh nên hay đi tiếp khách, họp hành lắm. Mà đã đi là phải hát hò, ăn nhậu đủ cả. Vợ thì chịu xấu đẻ con, chăm con cho chồng đi làm, đi chơi. Đúng là chỉ khổ phụ nữ chúng mình".

Tờ hóa đơn người vợ tìm thấy trong cuốn sổ.

Câu chuyện oái oăm này sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi của cộng đồng. Đã có hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá sự việc. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quyết định của người vợ, chỉ trích hành động "chán cơm thèm phở" của anh chồng, rất nhiều người khuyên chị nên bình tĩnh, xem xét sự việc. Mọi người cho rằng đây có thể là chiêu trò của người chồng để thử lòng vợ mà thôi.

Tài khoản Thuy Dung chia sẻ: "Xử cho lão một trận đi, cho chừa cái thói ong bướm. Loại đàn ông cứ lang chạ bên ngoài rồi về lây bệnh cho vợ cho con lúc nào không biết ấy". "Đúng là chỉ khổ cái thân chị em phụ nữ mình, chăm chồng chăm con mà họ còn không biết điều", tài khoản Ngan Dang viết.

Facebooker Nhật Sang nhận xét: "Bình tĩnh mà đọc lại, so sánh nét chữ xem có phải chữ của chồng chị không? Chứ chữ "cave" dưới cùng không giống với mấy nét chữ trên và ghi hơi nắn nót quá. Chắc là có người chơi xỏ hoặc chồng chị muốn thử xem phản ứng chị thế nào thôi"."Làm gì có nơi nào lại ghi trắng trợn thế bao giờ. Thông thường họ sẽ ghi là dịch vụ hoặc phí phục vụ thôi ấy", một tài khoản khác cũng bình luận.

Tác giả bài viết: Ying Ying

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP