Xã hội

Vợ mang thai hoang mang khi chồng bỗng nhiên mất tích

Là người hết mực thương vợ nhất là trong giai đoạn cả hai vợ chồng đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng, nên khi chồng đột nhiên biến mất nhiều ngày không tin tức khiến chị Lê Thị Hằng (SN 1992, ngụ số 12 thôn Tân Lập, xã Eana, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) vô cùng lo lắng.

Theo lời người thân chia sẻ, chồng chị Hằng là anh Nguyễn Văn Tư (SN 1993) đột nhiên biến mất từ ngày 25-4-2017. Khi đi anh Tư có mang theo một chiếc xe máy hiệu Exciter BKS: 47L1 - 1432 cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân. Sau khi chồng mất tích chị Hằng có nhận được tin nhắn của anh Tư với nội dung dặn dò chị Hằng ở nhà chăm sóc sức khỏe, còn bản thân đi rừng nên khi nào xong việc sẽ trở về nhà.
Hình ảnh anh Tư trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

Tuy nhiên khi chị Hằng và người thân gọi lại thì số điện thoại mất liên lạc, hoặc đổ chuông nhưng không có người nhấc máy khiến chị càng thêm lo lắng.

Chị Hằng buồn bã cho biết: “Trước khi chồng đột nhiên biến mất, vợ chồng em vẫn sống hạnh phúc không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Vì vậy khi anh ấy không về nhà em rất lo sợ, không biết có chuyện gì xảy đến với anh ấy không”.

Cũng theo chị Hằng, trước đây anh Tư từng có thời gian bị tâm thần nhẹ, được điều trị tại bệnh viện tâm thần trung ương 2, Biên Hòa, Đồng Nai. Sau đó khi thấy bệnh tình anh Tư có chuyển biến tốt nên gia đình đã đón anh về nhà chăm sóc. Thời gian ở nhà anh hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu tái phát bệnh, do đó việc biến mất đột ngột của anh khiến gia đình rất hoang mang, lo lắng.

Đơn trình bày việc mất tích của anh Tư. Ảnh: Gia đình cung cấp

Sau khi chồng mất tích, chị Hằng đã trình báo với cơ quan chức năng đồng thời lên các trang mạng xã hội để đăng thông tin tìm chồng, với hi vọng cộng đồng mạng sẽ cùng chia sẻ để giúp chị mau chóng tìm ra anh Tư.

Nếu ai biết thông tin về anh Nguyễn Văn Tư xin gọi điện thông báo cho chị Hằng theo số điện thoại 0975 583 343.

Tác giả bài viết: Phan Vi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP