Giải trí

Vợ Khắc Việt mang thai đôi

Ca sĩ Khắc Việt khoe bà xã anh, DJ Thanh Thảo, đang mang bầu song sinh một trai, một gái được gần 4 tháng.

Ban đầu, nam ca sĩ muốn giấu kín thông tin đến khi bà xã mẹ tròn con vuông mới thông báo. Tuy nhiên hôm 28/4, những người bạn thân của anh là Ông Cao Thắng và Đông Nhi chia sẻ niềm vui riêng nên anh bất ngờ quyết định tiết lộ sớm hơn với khán giả. DJ Thanh Thảo mang bầu gần 4 tháng, thai đôi đủ nếp tẻ. Hiện vợ chồng Khắc Việt ngập tràn hạnh phúc và nóng lòng chờ các con chào đời. "Ra nhanh nhé! Bố mẹ đang chờ để đưa các con đi biển", anh nhắn nhủ.

Khắc Việt và vợ 9X.

Trước đó, giọng ca "Yêu lại từ đầu" chia sẻ với Ngoisao.net rằng vợ anh nằm dưỡng thai tại một bệnh viện quốc tế. Từ lúc cấn bầu, DJ Thanh Thảo ốm nghén tới mức uống nước cũng ói. Cô không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khắc Việt có mặt bên vợ mọi lúc, thỉnh thoảng massage và trò chuyện để cô cảm thấy dễ chịu.

Thanh Thảo được khen đẹp hơn khi mang thai dù cô sụt cân do không thể ăn uống. Khắc Việt thương vợ phải chịu đựng mệt mỏi dù bà xã không hề than vãn. "Nhìn vợ như vậy tôi thấy rất xót nhưng chỉ biết động viên Thảo cố gắng", Khắc Việt nói. Nam ca sĩ không thể giấu nổi háo hức khi sắp làm bố lần đầu. Anh dành trọn thời gian chăm sóc vợ đồng thời tích lũy kiến thức nuôi dạy con.

Trước đó, Khắc Việt và vợ đã lên kế hoạch để có con vào năm 2020. Anh cảm thấy mỹ mãn vì nhận "lộc trời cho" đúng dự kiến. Khắc Việt cưới Thanh Thảo vào tháng 4/2018 và dành gần hai năm để chuẩn bị cho hành trình làm cha mẹ. Nam ca sĩ tâm sự từng đối mặt áp lực khi liên tục bị hỏi chuyện con cái nhưng động viên vợ cố gắng và lạc quan.

"Nếu bảo vì ham chơi, muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chưa muốn sinh thì đó là điều dối trá. Thật lòng, chúng tôi rất muốn sinh con nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được luôn. Đó là ý trời rồi", Khắc Việt tâm sự.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP