Thể thao

Vô địch V.League, CLB CAHN vắng mặt ở các giải thưởng cá nhân

Các danh hiệu cá nhân gồm Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất mùa đều thiếu vắng những cá nhân của nhà ĐKVĐ CAHN

Sau khi V.League 2023 khép lại, ban tổ chức lần lượt công bố danh sách đề cử các giải thưởng cá nhân. Đáng chú ý, nhà vô địch CLB CAHN không có cá nhân nào góp mặt ở các hạng mục chính, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm và HLV xuất sắc nhất năm.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm, 3 cái tên nằm trong danh sách bao gồm Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) và Trần Nguyên Mạnh (Nam Định). Trong khi đó, hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 3 cái tên được đánh giá cao bao gồm Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Đinh Xuân Tiến (Sông Lam Nghệ An) và Trần Ngọc Sơn (Nam Định). Trong đó, Thái Sơn đã ra sân 19 trong tổng số 20 trận của Thanh Hóa ở V.League (1.050 phút). Xuân Tiến cũng đá chính 9 trận trong 17 lần khoác áo SLNA mùa này (861 phút). Với trường hợp của Ngọc Sơn, cầu thủ của Nam Định được HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng và thi đấu 14 trận tại V.League 2023.

Còn ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm, 3 đề cử HLV xuất sắc nhất V.League 2023 là Thạch Bảo Khanh (Viettel FC), Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng) và Bozidar Bandovic (Hà Nội FC). Cả 3 đều gây ấn tượng mạnh xuyên suốt mùa giải, cho dù không phải lúc nào họ cũng mang đến kết quả như ý cho CLB.

Ở hạng mục dành cho HLV, CLB Công an Hà Nội không góp mặt cũng là điều dễ hiểu. Lý do vì đội bóng ngành công an đã sử dụng đến 3 “thuyền trưởng” trong mùa giải vừa qua. Đầu tiên là Paulo Foiani, người bị sa thải vì kết quả kém cỏi ở giải đoạn đầu mùa. Sau đó, trợ lý của ông Paulo Foiani - Flavio Cruz lên cầm quân và giúp CLB CAHN thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, sự thiếu vắng của HLV Velizar Popov (Đông Á Thanh Hóa – hạng 4 chung cuộc) cũng gây ra thắc mắc lớn trong dư luận. HLV Popov đã giúp đội bóng xứ Thanh vô địch lượt đi và thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng không được xét đến.

Các danh hiệu cá nhân của mùa giải được công bố trong lễ trao giải V.League Awards 2023 diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8 tại Hà Nội.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP