Thể thao

HLV SLNA thừa nhận hết cửa vô địch V.League

HLV Nguyễn Huy Hoàng cho rằng mục tiêu của SLNA hiện tại là có vị trí trong top 3, hơn là hướng đến chức vô địch V.League 2022.

Vào lúc 18h00 chiều 26/8, Hà Nội FC sẽ có trận đấu với SLNA trên sân Vinh. Hiện tại, SLNA đang kém Hà Nội FC tới 9 điểm. Phát biểu trước trận đấu có thể ảnh hưởng đến mục tiêu và lộ trình ở phần còn lại mùa giải, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Các cầu thủ đang có tinh thần tốt. Tôi cũng vậy. Câu trả lời sẽ rõ ràng trong trận đấu vào ngày mai. Tôi nghĩ sau giai đoạn lượt đi, giờ là lúc SLNA phải chắt chiu từng điểm số 1. Áp lực hiện tại trong trận đấu với Hà Nội FC sẽ là SLNA phải chơi để làm sao khán giả hứng thú và đến cổ vũ cho toàn đội. Tôi không nói đến mục tiêu vô địch nữa.

Giờ là lúc SLNA phấn đấu bằng được để có vị trí trong top 3. Ngoài ra, chúng tôi hướng đến những chiến thắng, những trận đấu đẹp với tinh thần cao độ. Đó là điều để giúp SLNA kéo khán giả đến sân. Không phải trận đấu nào SLNA cũng có thể chơi áp đặt. Nhưng bất kể kết quả nào, dù thắng, hòa hay thu thì SLNA cũng phải chơi hết mình. Đó là tinh thần của toàn đội”.

Về phần mình, tiền đạo Phan Văn Đức cho hay: “Phải thẳng thắn mà nói, Hà Nội FC đang chơi quá hay. Đội hình của họ có chiều sâu nên HLV có thể đưa ra nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật. Thật không dễ để đánh bại Hà Nội FC vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, SLNA không thắng được Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và chờ vào cả may mắn nữa!”.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP