Giải trí

Vợ chồng Trường Giang cùng dàn nghệ sĩ ra miền Trung cứu trợ

Theo đó, chuyến đi cứu trợ miền Trung này ngoài vợ chồng Trường Giang còn có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, Ái Phương, Mạc Văn Khoa và Diễm My 9X.

Những ngày vừa qua, cả nước đều đồng lòng hướng về miền Trung - nơi đang diễn ra bão lũ vô cùng nặng nề và rất cần nhận được những sự giúp đỡ cấp thiết. Ngoài Thủy Tiên, có nhiều sao Việt khác cũng đã chủ động kêu gọi quyên góp và trực tiếp đến tận nơi để cứu trợ. Và mới đây nhất, sau những ngày kêu gọi thì vợ chồng trường giang cùng với một vài anh chị em nghệ sĩ cũng đang di chuyển đến đây.

Vợ chồng Trường Giang cùng dàn nghệ sĩ ra miền Trung cứu trợ

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh nam danh hài với nhiều nghệ sĩ khác cùng nhau di chuyển đến miền Trung để cứu trợ theo kế hoạch được đề ra trong vài ngày qua. Theo đó, trong chuyến đi này có vợ chồng nhã phương - Trường Giang, Mạc Văn Khoa Ái Phương và Diễm My 9X.

Cụ thể, thánh livestream cho hay: "4 giờ sáng tụi em đi rồi. Hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới rồi. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt em live cho mọi người biết tình hình. Đoàn có Mạc Văn Khoa nữa, Khoa đau bụng nên không có hình. Bà con chờ tụi em nha".

Trước đó, vào sáng nay, nữ diễn viên Nhã Phương cũng đã đăng tải về chuyến bay trong chuyến đi cứu trợ. Theo đó, bà xã Trường Giang viết: “Trời ơi, tin được không... Sáng nay ra sân bay thấy đông như Tết, ai nấy cũng hối hả, cứ ngỡ đi du lịch nhưng không phải nha, tất cả đều đi Cứu Trợ, bỗng thấy người Việt Nam sao mà đáng yêu đến thế.

P/s: Cả chuyến xe bus này đều là người không quen nhưng lại có cùng một chí hướng, ngày mới với năng lượng thật tích cực nha”.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP