Thế giới

Vợ bỏ nhà đi nửa tháng vì nghi chồng cặp bồ, người đàn ông làm điều khó ngờ

Nửa tháng Tịnh Tĩnh không ở nhà, chồng cô - A Chính ngang nhiên đưa đứa con trai của hai người đến sống cùng người bồ nhí.

Một người vợ trẻ tại thành phố Đài Trung, Đài Loan tên Tịnh Tĩnh do nghi ngờ chồng mình ngoại tình, trong lúc tức giận đã quyết định bỏ nhà đi. Nhưng điều cô không ngờ tới là trong nửa tháng cô không có mặt tại nhà, người chồng nọ mang con trai đến ở cùng với tình nhân của anh ta. Sau nửa tháng trở về nhà nghe con trai kể lại, cô tức giận kiện người chồng và đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ. Sau quá trình xét xử, tòa tuyên án người chồng cùng cô tình nhân phải chịu bồi thường cho Tịnh Tĩnh 200.000 nhân dân tệ.

Căn cứ theo bản án, Tịnh Tĩnh khai mình cùng chồng A Chính (đã dùng tên giả) kết hôn năm 2014, sau đó họ có với nhau một đứa con trai. Đến năm 2018, A Chính bắt đầu qua lại với một cô gái tên Tiểu Bội (đã dùng tên giả), thường xuyên không trở về nhà.

Tháng 4 năm 2018, nhận ra chồng mình có mối quan hệ bất chính bên ngoài, Tịnh Tĩnh tức giận cãi nhau với người chồng. Trong lúc lời qua tiếng lại có xảy ra ẩu đả, A Chính ra tay đánh Tịnh Tĩnh khiến cô phải quyết định rời khỏi nhà nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Trong khoảng thời gian vợ không có nhà, A Chính đã đưa con trai đến ở cùng tình nhân là Tiểu Bội (đã dùng tên giả). Đứa trẻ sau khi trở về nhà liền đem chuyện này kể cho Tịnh Tĩnh. Lúc này, trong tay Tịnh Tĩnh thậm chí còn có những bức ảnh chụp thân mật của A Chính và Tiểu Bội, liền đòi hai người họ phí bồi thường là 600.000 nhân dân tệ.

Trước tòa, A Chính phủ nhận việc ngoại tình. Anh ta nói rằng mình cùng Tiểu Bội chỉ là bạn tốt, họ ở cùng nhà vì anh nhờ cô chăm sóc con trai mình. Tiểu Bội đồng thời cũng đồng tình và khai họ bình thường ngủ riêng, cô đến chỉ vì có ý tốt muốn chăm sóc đứa trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra cảnh sát phát hiện có những bức ảnh “thân mật” của hai người được chụp lại, đồng thời cũng tìm được những tin nhắn mùi mẫn mà Tiểu Bội gọi A Chính là “chồng”.

Quan tòa đưa ra kết luận hai người quả thực có những hành vi vượt quá quan hệ nam nữ bình thường, tuyên bố A Chính cùng Tiểu Bội phải bồi thường cho Tịnh Tĩnh 200.000 nhân dân tệ.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP