Thế giới

Vợ bị cưỡng hiếp 2 lần khi đang mang thai, chồng tức giận đánh đập rồi kéo nạn nhân vào rừng ép quan hệ

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi phạm 32 tuổi vì bị tình nghi đánh đập và cưỡng hiếp người vợ 24 tuổi.

Theo thông tin từ tờ Matichon (Thái Lan), Paine, một phụ nữ 24 tuổi đến từ tỉnh Udon Thani, đã từng kết hôn và có một cậu con trai 8 tuổi với chồng cũ.

Sau khi ly hôn, cô quen biết với người chồng hiện tại là Moss, 32 tuổi và cách đây vài tháng cô đã mang bầu. Một ngày nọ, khi có người hàng xóm gọi điện cho Moss và yêu cầu anh ra ngoài.

Nhưng không ngờ rằng ngay sau khi Moss đi, người hàng xóm đã xông vào nhà của họ và kéo Paine, người đang mang thai, vào một bụi cây gần đó để cưỡng hiếp.

Người phụ nữ phải cầu cứu sau khi bị chồng đánh đập và cưỡng hiếp. Ảnh: Matichon

Không lâu sau, Moss đến làm việc tại trang trại đu đủ của Waifu và đưa Paine đi cùng, không ngờ Paine lúc đó đang mang thai 6 tháng lại bị một công nhân khác kéo đi và cưỡng hiếp lần nữa. Sau khi Moss phát hiện ra, anh đã lập tức trình báo công an và khởi kiện.

Paine, người đã bị 2 lần cưỡng hiếp khi đang mang thái, cuối cùng quay trở về Udon Thani. Tuy nhiên, người chồng cho rằng vợ bị cưỡng hiếp giống như việc cô ngoại tình và hắn nghi ngờ rằng đứa trẻ trong bụng không phải con của mình.

Do đó, anh thường xuyên bạo hành và nạn nhân hầu như ngày nào cũng bị đánh đập và bị thương. Hơn nữa, mỗi khi Moss muốn quan hệ, anh sẽ kéo vợ đang mang thai vào rừng và ép cô phải thực hiện, khiến Paine phải chịu sự tra tấn về thể xác lẫn tinh thần.

Paine thú nhận rằng cô đã từng suy nghĩ đến việc tự tử, nhưng khi chuẩn bị kết thúc cuộc sống của mình, cô cảm nhận được chuyển động của thai nhi trong bụng. Do đó, cuối cùng cô quyết định tìm sự giúp đỡ từ người khác.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP