Thể thao

Viettel xưng vương V.League với triết lý 'chỉ 1 là đủ'

Đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 1-0, Viettel đã lên ngôi vô địch V.League 2020. Đây là chức vô địch mà như HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận là đã có những toan tính và sự thực dụng để giành chiến thắng.

Viettel lại mang về chiến thắng 1-0 và đây là tỷ số của 6/7 trận đấu trong giai đoạn nước rút của đội bóng này. Sự thực dụng trong lối chơi được xem là một trong những thay đổi và nguyên nhân lớn nhất dẫn đến chức vô địch của Viettel ở mùa giải năm nay.

Trương Việt Hoàng chính là người đã đưa đội bóng này bước lên một nấc thang với những toan tính đạt đến tầm… nghệ thuật.

“Sau những trận đấu không thành công, tôi đã hỏi các cầu thủ rằng, chúng ta tiếp tục chơi hoa mĩ, làm hài lòng tất cả mọi người mà không có hiệu quả hay chúng ta chú trọng chơi hiệu quả. Tất cả đều tán thành với quan điểm chơi hiệu quả và chúng tôi đã thay đổi. Viettel sẽ không cho đối phương ghi bàn trước, rồi chờ thời cơ để ghi bàn.

Như mọi người đã thấy kết qủa như thế nào rồi. Chúng tôi đã giành chức vô địch với 6/7 trận liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Tác giả: HẢI ĐĂNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP