Pháp luật

Vết trượt dài của Ngọc Miu: Từ hot girl trở thành bà trùm ma túy

Đằng sau vỏ bọc hot girl nổi tiếng, Ngọc Miu chính là người tình và trợ thủ đắc lực của ông trùm đường dây ma túy lớn nhất nước Văn Kính Dương.

TAND TP.HCM dự kiến ngày 21/11 sẽ đưa hot girl Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, 24 tuổi, quê Hải Phòng) ra xét xử về tội Sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt lên đến tử hình.

Ngọc Miu trong một bộ ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ngọc Miu chính là “mắc xích” quan trọng trong đường dây ma túy lớn nhất nước, vừa là người tình vừa là trợ thủ đắc lực của ông trùm Văn Kính Dương (38 tuổi, ngụ TP.Hà Nội). Cô được Dương tin tưởng tuyệt đối, là người cuối cùng trong đường dây bị bắt giữ.

Ngọc Miu sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hải Phòng, nhưng do bản tính ham chơi nên cô nghỉ học khi chưa tốt nghiệp phổ thông. Ở tuổi 17, cô gái vào Sài Gòn sinh sống tại một căn nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1).

Sau cuộc hôn nhanh chóng vánh, Ngọc bất ngờ nổi lên, được biết đến như một hot girl với tên Ngọc Miu hay Miu Miu. Đặc biệt, khoảng nửa đầu năm 2014, Ngọc Miu được chú ý rộng rãi khi tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Chân dài này được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong một số MV của các ca sỹ như Đan Trường, Cao Thái Sơn

Tuy nhiên, một thời gian sau cô đột nhiên vắng bóng. Đó cũng là lúc Ngọc quen biết và trở thành người tình của Văn Kính Dương, tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây lớn nhất nước.

Vai trò của bà trùm trong vỏ bọc hot girl

Trong lần đi tiệc, Ngọc gặp Dương - kẻ trốn truy nã trong vỏ bọc đại gia tiêu tiền như nước và lập tức được săn đón. Ông trùm đưa cô về bằng siêu xe hàng chục tỷ đồng. Vài ngày sau, người đẹp được Dương tặng ôtô đắt tiền, nữ trang kim cương, mua sắm hàng hiệu...

Lúc đầu Ngọc nghĩ may mắn kiếm được đại gia để trao thân, giúp mình có bệ phóng vào nghiệp diễn suất. Tuy nhiên, khi nhận ra người tình là trùm ma tuý, cô không thể rút lui vì từng nhiều lần giúp Dương giao dịch những mẻ hàng lớn. Mặt khác, đã quen sống trong giàu sang, Ngọc không thể bỏ tất cả.

Ngọc Miu là tình nhân và cũng là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy lớn nhất nước của ông trùm Văn Kính Dương

Cả hai sau đó sống như vợ chồng và có một con chung. Các căn hộ cao cấp mà Dương thuê cho Ngọc ở luôn cất giấu rất nhiều thuốc lắc để tiện giao cho các đại lý.

Mức độ làm ăn càng ngày càng lớn, tháng 9/2016, Dương chỉ định Ngọc thuê căn hộ cao cấp tại Hùng Vương Plaza, quận 5 để trú ẩn. Từ đây, Ngọc giúp Dương điều hành đường dây quy mô hơn, nhất là giai đoạn phân phối ma túy thành phẩm.

Đến đầu tháng 4/2017, Văn Kính Dương bị bắt khi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng lúc, hơn 200 cảnh sát đồng loạt khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của Dương và 15 đồng phạm tại TP.HCM và các tỉnh thành.

Cảnh sát thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ), nhiều máy móc, thiết bị. Tổng tài sản bị kê biên lên đến 60 tỷ đồng, bao gồm: 7 ôtô, bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội...

10 năm trước, Dương bị TAND quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) tuyên phạt 5 năm tù về tội Cướp giật tài sản. Ngày 11/10/2008, anh ta lãnh thêm bản án 7 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Văn Kính Dương trong thời điểm bị bắt

Rạng sáng đầu tháng 11/2010, ông trùm ma túy cùng đồng phạm cưa song sắt ô cửa, vượt hàng rào thép gai trốn khỏi trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa. Công an sau đó đã bắt giữ được hai phạm nhân, riêng Dương cùng một đối tượng bặt vô âm tín.

Quá trình bị truy nã, Dương bỏ trốn vào TP.HCM lấy tên giả là Trần Ngọc Hiếu. Anh ta thuê một căn hộ cao cấp tại khu dân cư biệt lập, gần nơi ở của nhiều quan chức ngoại giao để sản xuất, trao đổi ma túy.

Trong vụ án này, ngoài bị truy tố về tội Sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, Dương còn bị đưa ra xét xử về 3 tội khác: Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trốn khỏi nơi giam.

Tác giả: Thiên Phúc

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP