Du lịch

Vẻ đẹp của ngôi trường 'cổ tích' vào mùa Xuân

Trường Đại học Elon (Mỹ) được thành lập vào năm 1889 bởi Giáo Hội Thiên Chúa Giáo.

Đây là trường đại học tư thục tổng hợp xuất sắc với 4.300 sinh viên. Tổ chức giáo dục này tọa lạc tại trung tâm Bắc Carolina - một tiểu bang trên bờ biển Đông Nam nước Mỹ.

Khuôn viên toàn bộ khu học xá rộng tới 600 mẫu Anh (một mẫu Anh tương đương khoảng 0,4 hecta). Tất cả sinh viên năm thứ nhất và thứ hai đều được yêu cầu sống tại một trong các tòa nhà kí túc ở đây.

Đại học Elon là trường kết hợp nét đẹp truyền thống với cơ sở vật chất hiện đại. Trường được biết đến với các chương trình học danh tiếng về Nghệ thuật và Khoa học. Cũng như những trường khác ở Mỹ, có đến 140 câu lạc bộ và tổ chức tại tổ chức giáo dục này.

Trường Đại học Elon là điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan và chất lượng giáo dục. Ngôi trường này nhiều lần được các chuyên trang bình chọn là có khuôn viên đẹp nhất nước Mỹ. Đây còn là địa điểm quay của nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như “He got game”.

Khuôn viên của trường rất rộng, có nhiều cây xanh, không khí trong lành, thoáng mát. Tất cả những yếu tố này như đang dẫn sinh viên vào thế giới cổ tích tuyệt đẹp, lãng mạn. Đặc biệt, vào mùa Xuân, Trường Đại học Elon trở thành không gian lý tưởng để đi dạo.

Thậm chí, tổ chức giáo dục này còn có Rừng Elon rộng 56 mẫu Anh. Một số cây trong Rừng Elon được ước tính là từ 150 - 200 năm tuổi. Trong khi đó, khoảng 40% diện tích là rừng thông được trồng cách đây khoảng 50 năm.

Tác giả: Kim Dung (TH)

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP