Thể thao

Văn Toàn lại làm điều đặc biệt cho Hòa Minzy

Văn Toàn tiếp tục có những động thái thiết thực thể hiện sự ủng hộ hết mình với người bạn thân thiết Hòa Minzy.

Văn Toàn đang hoàn tất những buổi tập cuối cùng của năm cũ để chuẩn bị trở về nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn không quên dùng trang Facebook cá nhân có 1,4 triệu người theo dõi của mình để giúp cô bạn thân Hòa Minzy quảng bá sản phẩm âm nhạc ngay khi vừa ra mắt.

“Chúc mừng con nợ ra bài hát mới đầu năm nhé”, Văn Toàn chia sẻ đường link bài hát “Kén cá chọn canh” mới được ra mắt của Hòa Minzy. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Văn Toàn PR bài hát cho Hòa Minzy. Trong quá khứ, Văn Toàn thường xuyên thể hiện sự ủng hộ hết mình với người bạn thân bằng những hành động tương tự. “Chơi Facebook chắc chỉ dùng chia sẻ bài hát cho bà này”, chân sút 27 tuổi từng cảm thán.

Dưới bài đăng của Văn Toàn, Hòa Minzy ngay lập tức để lại bình luận hài hước khiến cư dân mạng chú ý: “Hâhhahahahaah nhanh hơn tôi tưởng. Tốt á, chứ không tôi nợ cả đời kaka”.

Văn Toàn luôn âm thầm ủng hộ người bạn thân thiết Hòa Minzy trong các sản phẩm âm nhạc

Văn Toàn và Hòa Minzy là bạn thân trong nhiều năm. Cả hai quen biết nhau khi Hòa Minzy hẹn hò cùng Công Phượng - bạn cùng phòng và là bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL.

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy vẫn giữ liên lạc và thân thiết với Văn Toàn. Nữ ca sĩ thường xuyên đến cổ vũ Văn Toàn thi đấu, có thời điểm cô còn đưa con trai đến thăm Văn Toàn ở khách sạn ĐT Việt Nam đóng quân. Khi Văn Toàn thi đấu ở Hàn Quốc, Hòa Minzy cũng bay sang Seoul để tổ chức sinh nhật, tặng quà cho cậu bạn thân. Về phía Văn Toàn, anh luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy, đi chơi cùng cô và con trai.

Ngoài Văn Toàn, trong lần ra mắt sản phẩm mới này, Hòa Minzy tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo giới cầu thủ, các bà xã, bạn gái của họ. Trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Mạch Ngọc Hà… đều chia sẻ PR cho cô nàng ca sỹ gốc Bắc Ninh.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP