Pháp luật

UBND huyện làm việc với chỉ huy Sư đoàn 324

Nhằm thắt chặt mối đoàn kết trong việc thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng – An ninh của đơn vị và chính quyền địa phương, chiều ngày 11/8, UBND huyện Đô Lương đã có buổi làm việc với chỉ huy Sư đoàn 324.


IMG 3063 1
Toàn cảnh buổi làm việc

Về phía huyện Đô Lương có đồng chí Ngọc Kim Nam – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện; đồng chí Lê Tất Thắng – Đại tá – Sư đoàn trưởng và các đồng chí chỉ huy Sư đoàn 324.

Trong thời gian qua, cán bộ chiến sỹ Sư đoàn 324 và cán bộ nhân dân huyện Đô Lương cũng như lãnh đạo 2 đơn vị đã quan tâm xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt là công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự, hai bên thường xuyên trao đổi tình hình và phối hợp giải quyết mối quan hệ công tác. Cũng trong thời gian qua, cán bộ chiến sỹ Sư đoàn 324 đã tích cực tham gia cùng cán bộ nhân dân huyện Đô Lương thực hiện tốt công tác PCCR trong mùa nắng nóng; phối hợp với chính quyền các xã trên địa bàn đóng quân để hỗ trợ lẫn nhau.

IMG 3058
Đồng chí Ngọc Kim Nam – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Tại hội nghị, chỉ huy Sư đoàn 324 và lãnh đạo UBND huyện Đô Lương bày tỏ quyết tâm tiếp tục phối hợp chặt chẽ, xây dựng tốt mối quan hệ phối hợp đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng, xây dựng mối quan hệ gắn bó quân với dân. Tập trung tháo gỡ những vướng mắc trong công tác quản lý cán bộ, chiến sỹ. Ngăn chặn tệ nạn xã hội và các vấn đề liên quan.
IMG 3069
Đồng chí Lê Tất Thắng – Đại tá – Sư đoàn trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên đã hoan nghênh chương trình phối hợp để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP