Cộng đồng mạng

U40 của "đệ nhất hot girl" Tâm Tít nhan sắc đảo ngược thời gian

Mừng sinh nhật tuổi 35, Tâm Tít khiên dân mạng xuýt xoa khen ngợi bằng hàng loạt các mỹ từ như "mỹ nhân không tuổi", "búp bê lão hoá ngược"... bởi nhan sắc cô ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Để nói về danh hiệu "Đệ nhất hot girl Hà thành" thì không ai qua được Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm). Dù không còn hoạt động nghệ thuật, song mỗi lần "lên sóng" người đẹp 9X vẫn khiến dân mạng đảo điên vì nhan sắc chưa từng một lần sụt hạng của mình.

Mới đây nhất, Tâm Tít đón sinh nhật tuổi 35. U40 của người đẹp gốc Hà thành khiên dân mạng xuýt xoa khen ngợi bằng hàng loạt các mỹ từ như "mỹ nhân không tuổi", "búp bê lão hoá ngược"... bởi nhan sắc cô ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Tâm Tít cô nổi lên với vai trò mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội cách đây hơn 10 năm trước. Cô xuất hiện trên hàng loạt thương hiệu và shop thời trang cho giới trẻ.

Khi Nam tiến vào năm 2009, Tâm Tít đã sở hữu một số bản hit thời đó như: Môi xinh, Nhắc lại trong nỗi nhớ,... Cô làm VJ cho một số kênh truyền hình, đồng thời tham gia nhiều bộ phim như: Giữa hai thế giới, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi,...

Năm 2014, Tâm Tít bất ngờ rút khỏi làng giải trí. Đến năm 2015, người đẹp bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành - là một doanh nhân có gia thế giàu có. Từ đây, cuộc sống của hot girl thay đổi hoàn toàn.

Kể từ khi kết hôn, Tâm Tít chuyển hướng sang kinh doanh dưới sự hậu thuẫn của chồng. Cô nàng hiện là chủ của một thẩm mỹ viện và thành lập thương hiệu thời trang riêng. Công việc kinh doanh phát triển rất thuận lợi và cô nàng hiếm hoi mới xuất hiện ở một số sự kiện.

Trên trang cá nhân, Tâm Tít thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn ở nhà hàng 5 sao, du lịch sang chảnh trong và ngoài nước chẳng thua kém "phú bà" nào.

Tâm Tít chia sẻ cô hạnh phúc với những điều giản đơn khi làm vợ làm mẹ, vui vẻ bên gia đình nhỏ và không nuối tiếc hào quang quá khứ.

Nhiều người theo dõi trang cá nhân của hot girl Hà thành đều không khỏi ngưỡng mộ vì cô nàng được chồng cưng chiều hết mực.

Ngoài ra, Tâm Tít từng tiết lộ chồng cô chăm con rất khéo, giúp đỡ cô việc nhà rất nhiều.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP