Xã hội

Tưng bừng "Đêm hội trăng rằm" tại xã biên giới

Tối ngày 12 tháng 8 âm lịch, huyện Quế Phong tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại xã biên giới Thông Thụ với chủ đề "Vui hội trăng rằm - Chia sẻ yêu thương"

Đến tham dự và chung vui đêm hội cùng các cháu có đồng chí Trương Minh Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Đồng chí Trương Thị Tuyết Mai - Phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành cấp huyện; lãnh đạo Đảng uỷ chính quyền xã cùng các cháu thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh trong toàn xã.

Các tiết mục văn nghệ của các cháu Thiếu niên nhi đồng


Phát biểu chia vui cùng các cháu, đồng chí Trương Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ niềm vui được về dự Đêm hội trăng rằm và mong muốn các cháu cố gắng trong học tập, phấn đấu rèn luyện tu dưỡng đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh, làm nhiều việc tốt. Đối với những cháu gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, mong muốn các cáp ủy đảng – chính quyền, các bậc phụ huynh, gia đình cần quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên nhi đồng để các cháu được phát triển toàn diện.

Đồng chí Trương Thị Tuyết Mai – PCT UBND huyện phát biểu tại buổi lễ


Trong đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe thư của Chủ tịch huyện Quế Phong gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu, được xem các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, cùng hòa vào niềm vui với chị Hằng, chú Cuội trong các trò chơi, câu đố, cùng nhau ôn lại sự tích của đêm hội trăng rằm, sự tích chú Cuội, chị Hằng, cây đa, được xem các em nhỏ biểu diễn thời trang vui nhộn đầy hồn nhiên của tuổi thơ.

Đồng chí Trương Minh Cương- Phó Bí thư Thường trực trao quà cho các em thiếu nhi


Tại đêm hội, đồng chí Trương Minh Cương - Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ Quế Phong đại diện lãnh đạo huyện trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các cháu thiếu niên nhi đồng vượt khó học giỏi; tặng vở, sách bé tập tô cho các bé Trường Mầm non Thông Thụ; UBMTTQ huyện, Đảng uỷ, chính quyền xã, Đồn BP Thông Thụ cũng có nhiều phần quà tặng cho các cháu có thành tích cao trong học tập./.

Tác giả bài viết: Phòng VHTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP