Giải trí

Trường Giang, Nhã Phương cười hạnh phúc trong ngày trọng đại

Trải qua sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào ngày 25.9. Bộ đôi không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày rước dâu.

Trường Giang, Nhã Phương rạng rỡ chụp ảnh cùng bạn bè

Khoảng 13 giờ chiều nay 25.9, xe của nhà trai có mặt tại nhà riêng diễn viên Nhã Phương tại quận Tân Bình (TP.HCM) để tiến hành lễ rước dâu. Xe hoa được trang trí đơn giản với phần hoa được đính kết phía trước. Trường Giang diện bộ vest sang trọng, không giấu được sự rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Phía sau anh là dàn phụ rể với những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình như Lê Dương Bảo Lâm, Xuân Nghị, Anh Đức…

Dàn rể phụ là những gương mặt quen thuộc như Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm

Trường Giang diện vest sang trọng trong lễ rước dâu

Nam danh hài liên tục mỉm cười

Về phía nhà gái, nhóm bạn thân của Nhã Phương trong đó có Hoàng Oanh diện áo dài trắng đảm nhận vai trò phụ dâu. Ái Phương đến trễ, không kịp lễ bưng quả. Hôn lễ thu hút sự chú ý của nhiều người trong xóm. Để đảm bảo tính riêng tư, phía nhà bạn gái thuê dàn vệ sĩ bảo vệ khu vực làm lễ.

Dàn dâu phụ diện áo dài rạng rỡ trong lễ rước dâu

Buổi lễ rước dâu diễn ra theo đúng phong tục với nghi thức trao nhẫn, phát biểu hai bên. Cô dâu Nhã Phương diện áo dài đỏ, rạng rỡ xuất hiện. Nữ diễn viên liên tục nở nụ cười trong khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời.

Nhã Phương rạng rỡ với áo dài đỏ trong ngày rước dâu

Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi lấy được người mình yêu

Nhã Phương trang điểm nhẹ nhàng, thắt tóc đơn giản

Tác giả: Thành Long - Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP