Giải trí

Trước khi dính drama bị tố giật chồng, Nam Thư hot thế nào, ngồi không cũng kiếm được gần 4 tỷ/năm?

Trước khi bị tố giật chồng, sức hút của Nam Thư trên mạng xã hội là không hề nhỏ.

Tối 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng "phốt" diễn viên Nam Thư qua lại với người đàn ông đã có gia đình, vợ vừa sinh con được 6 tháng. Ngay lập tức, Nam Thư bị "bão" chỉ trích, hàng loạt hình ảnh và phát ngôn về chuyện tình cảm, người thứ 3 của cô bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trước khi scandal này nổ ra, Nam Thư vốn được biết đến là "kiều nữ làng hài" trong showbiz. Trên mạng xã hội, độ hot của nữ nghệ sĩ được chứng minh bằng loạt chỉ số view/ like/ follow/ subscribe (lượt xem/ thích/ theo dõi/ đăng ký) khổng lồ. Đặc biệt, 2 kênh YouTube của Nam Thư còn giúp cô kiếm được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Fanpage Facebook Trần Nam Thư của cô có 1,8 triệu người theo dõi. Đáng chú ý, trang Facebook này còn có hẳn xác thực tick xanh chính chủ vô cùng uy tín. Trang Facebook cá nhân của cô cũng có đến 890k người theo dõi.

Instagram của cô có 648 bài đăng, với tổng lượng người theo dõi là 64,2k, trong khi Nam Thư chỉ ấn theo dõi 95 người.

TikTok của cô bắt đầu đăng tải video từ 15/1/2020, đến nay đã có 1,1 triệu follower và 8,1 triệu lượt thích video. Cô sở hữu hàng loạt video đạt triệu view, cao nhất là 7,8 triệu view.

Kênh YouTube cá nhân Nam Thư Official hiện có 590 video với 1,77 triệu người đăng ký. Nhiều video trên kênh đạt hàng chục triệu view, nổi bật nhất là web drama Thập Tứ Cô Nương và Nam Phi Liên Hoàn Kế. Tuy nhiên, video nhiều lượt xem nhất trên kênh Nam Thư Official lại thuộc về... Dế Choắt với ca khúc Cố Nhân Tình, OST Thập Tứ Cô Nương.

Trong khi đó, kênh YouTube công ty Nam Thư Entertainment hiện có 71 video với 371k người đăng ký. Các video có lượt xem cao nhất trên kênh đều thuộc web drama Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng.


Theo thống kê từ SocialBlade, kênh Nam Thư Official có khả năng thu được $34 - $544 (khoảng 850k - 14 triệu đồng) trung bình mỗi tháng, và $408 - $6.5k (khoảng 10 - 164 triệu đồng) trung bình mỗi năm.

Với kênh Nam Thư Entertainment, nữ diễn viên có thể thu về $751 - $12k (khoảng 19 - 300 triệu đồng) trung bình mỗi tháng, và $9k - $144.2k (khoảng 226 triệu đồng - 3,6 tỷ đồng) trung bình mỗi năm.

Cần lưu ý, tất cả những số tiền trên chỉ là ước tính, dựa trên thuật toán của SocialBlade và cách tính tiền từ lượng view mà YouTube công bố.

Tác giả: Tạ Ngô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP