Thể thao

Trọng tài tự tin với 2 quyết định gây tranh cãi ở trận đấu của SLNA

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 10 V.League 2022 kết thúc, trọng tài Mạnh Hải thể hiện sự tự tin về 2 quyết định gây tranh cãi của mình.

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 10 V.League 2022 diễn ra tối ngày 31/7 trên sân Hàng Đẫy, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải có 2 quyết định gây tranh cãi. Đầu tiên là quyết định rút thẻ đỏ với ngoại binh Olaha bên phía đội khách ở phút thứ 49 và thứ hai là tình huống thổi phạt đền khi Thái Bá Sang cũng bên phía SLNA chạm bóng bằng tay trong vòng cấm địa.

SLNA chịu bất lợi từ 2 quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Từ chỗ là đội có bàn thắng mở tỷ số trước, SLNA chịu cảnh thi đấu thiếu người và sau đó nhận liền 2 bàn thua liên tiếp. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng thua ngược với tỷ số 1-2.

Sau trận đấu HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra không hài lòng với công tác điều khiển của các trọng tài, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của trận đấu. Thậm chí thuyền trưởng của SLNA còn khẳng định sẽ làm đơn khiếu nại lên ban tổ chức.

Về phần trọng tài Nguyễn Mạnh Hải, sau trận đấu ông lại tỏ ra vô cùng tự tin với 2 quyết định của mình. Khi nhận câu hỏi từ báo chí, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải thẳng thắn trả lời: “Tôi rất tự tin với 2 quyết định của mình. Nghề của chúng tôi như vậy. Bao giờ sân cỏ Việt Nam có VAR thì nghề của chúng tôi mới đỡ hơn”.

Trong khi đó, trợ lý Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội đánh giá trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bởi ông đứng ngay trước tình huống Olaha vung tay vào Đậu Văn Toàn và nhận xét đó là hành vi phi thể thao.

Trọng tài Mạnh Hải tự tin với quyết định của mình

“Hành động của Olaha không fairplay khi vung tay vào mặt cầu thủ chúng tôi, đứng ngay trước khu vực ban huấn luyện của CLB Hà Nội. Đó là hành động phi thể thao và bị nghiêm cấm ngay cả trên bóng đá thế giới. Tình huống xảy ra ngay trước mắt nên tôi nhìn thấy rất rõ, Olaha cố tình vung tay cùi chỏ.”, trợ lý HLV của Hà Nội FC khẳng định.

Sau trận đấu Rất nhiều CĐV SLNA phản ứng trên mạng xã hội. Có những lời lẽ không hay dành cho trọng tài Nguyễn Mạnh Hải. Không ít CĐV SLNA đã vào trang cá nhân của trọng tài vị vua áo đen này để bình luận với nhiều chỉ trích.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP