Thể thao

Văn Đức: “Trên lưng là màu áo của SLNA”

Sau trận thua ngược 1-2 trước Hà Nội FC, Phan Văn Đức đã lên tiếng động viên tinh thần các cầu thủ SLNA. Dù không giành kết quả như mong đợi nhưng quan trọng là các cầu thủ đã nỗ lực hết mình.

Tối ngày 31/7 đã diễn ra trận cầu tâm điểm thuộc vòng 10 V.League 2022 giữa Hà Nội FC và SLNA trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu không chỉ quyết định đến vị trí của 2 đội bóng trên bảng xếp hạng mà còn ảnh rất lớn để thứ hạng của các đội trong nhóm dẫn đầu.

Dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên SLNA lại thể hiện sự tự tin và có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ công của ngoại binh Olaha. Tuy nhiên cũng chính cầu thủ này là người khiến đội bóng xứ Nghệ chơi thiếu người ở phút thứ 49 của trận đấu. Xuất phát từ tình huống tranh chấp với Văn Kiên, cánh tay của Olaha đã mất kiểm soát và cùi chỏ vào mặt cầu thủ của Hà Nội FC. Đây cũng là tình huống bước ngoặt của trận đấu khiến SLNA thua ngược với tỷ số 1-2.

Phan Văn Đức có trận đấu đầy nỗ lực trước Hà Nội FC

Thất bại này khiến SLNA bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau vòng đấu thứ 10 (16 điểm sau 9 trận đã đấu). Thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đang bằng điểm với đội đang xếp thứ 2 là SHB Đà Nẵng nhưng kém về chỉ số phụ và ít hơn về số trận. Trong khi đó Hà Nội FC vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 20 điểm sau 9 trận đấu.

Sau trận thua ngược 1-2 trước Hà Nội FC, Phan Văn Đức đã lên tiếng động viên tinh thần các cầu thủ SLNA: “Trên lưng là màu áo của SLNA. Chúng ta đã hi đấu hết mình Cảm ơn tất cả người hâm mộ theo dõi, cổ vũ hết mình cho CLB SLNA”.

Thua ngược 1-2 trước CLB Hà Nội dù chơi không hề lép vế, SLNA vẫn xứng đáng nhận lời khen. Thậm chí có thời điểm đội bóng xứ Nghệ khiến đối thủ phải thót tim với những tình huống dứt điểm của Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh.

Cầu thủ SLNA cảm ơn khán giả sau khi trận đấu kết thúc

Quan trọng hơn thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong suốt cả trận đấu, các CĐV đội khách đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời trên sân Hàng Đẫy. Ngay cả khi đội bóng áo vàng bị thua ngược, những tiếng hò reo cổ vũ vẫn vang trên khán đài. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ SLNA không quên tri ân khán giả bằng những tràng pháo tay.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP