Pháp luật

Trích xuất camera, điều tra làm rõ vụ 4 cha con tử vong

Chiều 28/6, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp cùng Công an huyện Đức Trọng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới việc 4 cha con anh L.Đ.C (SN 1990, ngụ thôn Bia Ray, xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng) tử vong tại nhà.

Theo thông tin ban đầu, chiều 27/6, chị K.T (SN 1991) đi làm về thì không thấy anh L.Đ.C cùng các con là C.H.M (SN 2014, con riêng của chị K.T), L.Đ.T. (SN 2017) và L.Đ.Th. (SN 2019). Phòng ngủ của vợ chồng chị K.T bị khóa trái bên trong. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị T đã hô hào mọi người phá khóa cửa thì phát hiện cảnh đau lòng, anh L.Đ.C cùng các con đều đã tử vong, trong đó anh C tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng đã chỉ đạo lực lượng tới phong tỏa hiện trường, khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng cùng các cơ quan liên quan tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Người dân địa phương tới chia buồn cùng gia đình chị K.T.


Ông Nguyễn Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng đã tới động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng trên.

Được biết, trước khi lập gia đình với anh L.Đ.C, chị K. T đã có 3 con riêng, sau đó anh chị có thêm 2 con chung là các cháu L.Đ.T và L.Đ.Th. Các con riêng của chị T rất yêu quý anh C và gọi là ba. Hằng ngày, chị T đi làm thuê cho một số gia đình ở địa phương, anh C làm thợ xây. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình chị T thuộc diện trung bình ở địa phương. Gia đình chị còn nợ vài chục triệu đồng của người quen là tiền mượn để xây nhà. Tuy nhiên, số tiền này không áp lực phải trả, chủ nợ nói khi nào có thì trả cũng được.

Lối dẫn vào nhà gia đình chị K.T.


Theo chị T, vợ chồng chị ít khi xảy ra mâu thuẫn nhưng cách đây vài ngày cả hai có tranh luận về chuyện con cái. Sáng 27/6, chị T đi làm bình thường, anh C nói với vợ sẽ đi làm sau nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Được biết, căn nhà của gia đình chị T có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của các con. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng trích xuất camera để ghi nhận sự việc. Cụ thể, lúc 12h đến khoảng trước 13h ngày 27/6, 3 đứa trẻ còn chạy nhảy, vui đùa, khoảng 13h thì phòng khách vắng lặng. Cơ quan chức năng nhận định, vụ việc đau lòng trên xảy ra khoảng 13h cùng ngày, trong căn phòng ngủ của vợ chồng chị T.


Tác giả: Khắc Lịch

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP