Xã hội

Trạm trưởng y tế nạt nộ cô gái F0 "mày là ai, tao có phải cái máy đâu": Tôi rất ân hận

Ông Hợp nói rằng mình không thể đổ lỗi do công việc mệt mỏi mà ứng xử sai với dân.

Sau khi video quay cảnh cô gái bị Trạm trưởng Trạm y tế xã Gia Xuyên (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) chửi bới, nạt nộ bằng hàng loạt ngôn từ thô tục lan truyền trên mạng xã hội, vị trạm trưởng đã lên tiếng chia sẻ.

Theo đó, người chửi bới cô gái là ông Nguyễn Duy Hợp, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên.

Tờ Vietnamnet thuật lại, ông Hợp thừa nhận clip do người dân phản ánh là đúng sự thật. Ông kể, vào tối 19/2, chị T. (SN 2000, đang tạm trú ở xã) là F0 đến xin giấy quyết định cách ly và bị ông nói nặng lời.

Ông cho rằng bản thân áp lực trước cường độ công việc cao, bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn rất căng thẳng, riêng xã Gia Xuyên có hơn 300 F0 trong khi chỉ có 5 nhân viên y tế. Song khi nhận ra hành động của mình với chị T. là sai, ông đã liên lạc để xin lỗi.

Cảnh ông Hợp chửi bới cô gái F0.

"Mặc dù vậy nhưng tôi cũng không thể đổ lỗi do công việc mệt mỏi mà ứng xử sai với dân. Sau khi sự việc xảy ra tôi cảm thấy rất áy náy và ân hận", ông trả lời Vietnamnet.

Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên Hồ Văn Tân bày tỏ trên báo Giao thông: "Lực lượng trạm y tế rất mỏng nhưng người thuộc trường hợp F1, F0 lại nhiều nên anh em vất vả. Hơn nữa, cô gái này lại ra xin giấy vào buổi đêm gió rét, nên sau lúc đầu nói chuyện thì lúc sau Trạm trưởng có lời lẽ thiếu chuẩn mực".

Trong đoạn clip ghi sự việc cho thấy, chị T. tới xin xác nhận giấy tờ cách ly, ông Hợp quát lớn: "Mày là ai? Mày về thôn mày tao biết mày là ai. Ở thôn mày ra xin giấy tao à? Bố láo bố toét. Tao là con người chứ có phải cái máy đâu mà đêm hôm còn xin giấy".

Khi chị trình bày mình đã dương tính, có trao đổi qua zalo trước với ông Hợp thì vị trạm trưởng tiếp tục nạt nộ: "Dương tính sao mày lại vào đây? F0 mày ra đây truyền virus cho tao à? Con đ... (từ tục). Để sáng mai cũng được chứ sao mà đêm hôm ra đây".

(Tổng hợp)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP