Cuộc sống

Trai 30 lấy vợ 47, đêm tân hôn thấy mặt mộc vợ...đòi chia tay

Không thể chấp nhận được người bên cạnh mình lại có bộ dạng như vậy nên chỉ vài giờ sau đám cưới, anh Tào đòi ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, anh Tào, 30 tuổi, tình cờ gặp một người phụ nữ 47 tuổi họ Trang trong cuộc gặp gỡ bạn bè. Mặc dù hai người chênh lệch nhau 17 tuổi nhưng vì cô Trang rất biết giữ gìn và chú ý đến ngoại hình nên trông còn rất trẻ, không có cảm giác cách biệt tuổi tác với anh Tào.
Anh Tào cho biết, ấn tượng ban đầu về cô Trang là xinh đẹp, biết quan tâm, tự tin và trưởng thành, ăn mặc sành điệu, cười lên rực rỡ, quan trọng là cả hai đều có xuất thân tương tự nhau.
Vì vậy, sau một thời gian hẹn hò, anh Tào chủ động ngỏ lời cầu hôn, mong được bên cô Trang trọn đời. Tuy chưa đăng ký kết hôn chính thức nhưng cả hai đã tổ chức đám cưới nhỏ tại nhà, họ hàng và bạn bè xung quanh cũng coi họ như vợ chồng.

Ảnh minh họa.

Nào ngờ vào đêm tân hôn, anh Tào đã bị sốc khi nhìn thấy vợ mình sau khi tẩy trang. Mặt mộc của vợ quá khác so với khi đã trang điểm nên anh Tào cảm thấy bị lừa, thậm chí gọi vợ là kẻ lừa đảo.

Không thể chấp nhận được người bên cạnh mình lại có bộ dạng như vậy nên chỉ vài giờ sau đám cưới, anh Tào trực tiếp nói với cô Trang rằng muốn ly hôn, thậm chí còn định đuổi vợ mới cưới ra khỏi nhà ngay sau đó.

Cô Trang thuyết phục không được nên đã đưa cho anh Tào hai lựa chọn, một là chính thức đăng ký kết hôn với cô và tiếp tục chung sống, hai là anh Tào phải chu cấp cho cô 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) như một khoản phí che đậy cuộc hôn nhân này.

Không hài lòng với đề nghị của cô Trang, anh Tào đã tìm đến sự trợ giúp của pháp luật. Hiện sự việc đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP