Cuộc sống

Vừa bước vào phòng tân hôn vợ liền cho tôi cái tát, nghe lời giải thích tôi liền trả về nơi sản xuất

Những tưởng vợ sẽ rất bất ngờ và cảm động, nhưng nào mà ngờ vừa bước chân vào phòng tân hôn, cô ấy lại cho tôi cái tát đau điếng khiến tôi sững sờ khó hiểu.

Vì tính cách hơi hướng nội, hơi “nhát gái” và tập trung gây dựng sự nghiệp nên 35 tuổi tôi mới có bạn gái. Cô ấy kém tôi những 12 tuổi, vừa xinh đẹp trẻ trung lại khéo miệng nên bố mẹ tôi quý lắm. Cũng phải thôi, bố mẹ ngóng trông con dâu mỏi cả mắt, giờ thấy tôi đưa cô bạn gái “vàng mười” thế này về ra mắt thì chả mừng.

Bạn bè cũng mừng cho tôi, nhất là mấy thằng bạn thì ghen tị ra mặt, bảo tôi “mèo mù vớ được cá rán”, cũng nhắc nhở nhanh nhanh hốt nàng về dinh kẻo lỡ mất mối tốt. Phần vì tôi đã lớn tuổi, phần vì gia đình cũng thúc giục nên sau hơn 6 tháng yêu nhau, tôi cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý.

Đám cưới hoành tráng nhanh chóng diễn ra, nhìn vợ tôi mặc váy trắng tiến vào hôn trường, ai cũng phải xuýt xoa khen tôi thật may mắn. Còn tôi trong lòng lâng lâng hạnh phúc khó tả, vậy là từ nay tôi đã thoát kiếp độc thân, đã là người đàn ông có vợ, có gia đình rồi.

Vì đã có nhà riêng từ trước cưới nên sau khi đám cưới kết thúc, tôi và vợ về thẳng nhà luôn. Để tạo bất ngờ cho vợ, tôi đã âm thầm sửa nhà từ trước. Toàn bộ căn nhà đều bao phủ bởi gam màu vợ yêu thích, từng đồ vật trang trí cũng được tôi lựa chọn tỉ mỉ.

(Ảnh minh họa)

Những tưởng vợ sẽ rất bất ngờ và cảm động, nhưng nào mà ngờ vừa bước chân vào phòng tân hôn, cô ấy lại cho tôi cái tát đau điếng khiến tôi sững sờ khó hiểu.

- Anh nghĩ cái gì mà sơn phòng ngủ một màu đỏ rực thế này? Đã vậy rèm cửa phòng ngủ còn dùng màu hồng cánh sen nữa chứ, sến sẩm quá. Mà anh không biết đó là màu cấm kỵ à, hay anh muốn vợ chồng chưa ở với nhau được mấy ngày đã xảy ra cãi cọ rồi ngoại tình, ly hôn hả?

- Màu đỏ và màu hồng là hai màu em thích mà, nên anh mới bỏ tiền bỏ của ra sửa nhà để lấy lòng em mà. Tại sao em lại nói như thế?

Hai vợ chồng vì chuyện này mà cãi qua cãi lại ngay trong đêm tân hôn. Vợ tôi tuy xinh đẹp, khéo miệng nên được lòng người lớn thật nhưng dù sao cô ấy vẫn còn trẻ, khó tránh khỏi tính tình có chút trẻ con nhưng thường chỉ thể hiện ra khi có mình tôi thôi. Lần nào tôi cũng chiều chuộng hết mực, lần này sửa nhà cũng là vì vợ, vậy mà cô ấy lại không chịu nói lý lẽ, tát cả tôi.

Trong cơn tức giận, tôi liền dọa sẽ trả vợ về “nơi sản xuất” cho cô ấy biết sợ. Không ngờ, vợ liền quay ra cửa, bắt xe về nhà bố mẹ đẻ ngay trong đêm. Bố mẹ vợ biết chuyện thì liên tục gọi điện trách mắng, nhưng tôi đã làm gì sai chứ? Chẳng nhẽ trang trí nhà theo gam màu vợ thích là trắng và hồng là sai à?

(Ảnh minh họa)

Những màu sắc không may mắn nên tránh sơn cho phòng ngủ

- Màu đỏ:

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng màu đỏ là màu tối kỵ khi lựa chọn để sơn màu cho phòng ngủ. Nếu phòng ngủ sơn màu này, gia chủ sẽ khó có được giấc ngủ ngon vào buổi tối, nguyên nhân là do cơ thể và tâm trí bạn sẽ bận chạy đua do bị kích thích bởi cường độ của màu sắc.Con người luôn trong tình trạng kích động như thế thì về lâu dài sẽ dễ bị suy sụp tinh thần, gây ra tâm lý bực dọc, nóng nảy.

- Màu vàng

Đây là gam màu tươi vui, được nhiều người lựa chọn để sơn nhà, nhưng đây không phải là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Theo chuyên gia tâ lý học về thiết kế và màu sắc hành vi Karen Haller, màu vàng là màu kích thích hệ thần kinh, khiến bạn có thể thức dậy với cảm giác bị kích thích.

Tốt hơn hết, bạn không nên sơn cả căn phòng màu vàng mà chỉ nên sử dụng màu sắc này cho một bức tường để làm điểm nhấn.

- Màu xám

Theo chuyên gia tâm lý Karen, màu xám tuy có tác dụng làm dịu tâm lý, mang lại cảm giác thư giãn. Thế nhưng nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và nhanh chóng trở thành một màu làm tiêu hao năng lượng. Về lâu dài, màu xám có thể có tác động tiêu cực ngay cả khi bạn ngủ, khiến bạn cảm giác mệt mỏi khi thức dậy.

Theo các chuyên gia tâm lý, màu xanh lam là một trong những màu tốt nhất để sơn trong phòng ngủ. Gam màu này sẽ tạo cảm giác dễ chịu, khiến bạn cảm thấy an tâm.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn rèm phòng ngủ màu hồng. Trong phong thủy, rèm cửa màu hồng dễ dẫn đến những chuyện ngoại tình, thị phi, làm ảnh hưởng xấu tới cảm xúc của hai vợ chồng.

Tác giả: CẨM TÚ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP