Giáo dục

TP.HCM: Cây xanh trong trường bật gốc, 5 người bị thương

Cây xanh cổ thụ trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn, quận 1, TP.HCM đổ gây sập tường, làm bị thương cả giáo viên lẫn phụ huynh, học sinh.

Sáng 3/4, trả lời VTC News, bà Lê Thị Thanh Giang, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Ơn, quận 1, TP.HCM xác nhận có sự việc cây xanh trong khuôn viên trường đổ gây sập tường khiến một nam sinh lớp 7, 1 giáo viên và 3 phụ huynh bị thương.

Bà Giang cho biết, một số phụ huynh đứng phía bên ngoài cổng trường bị tán cây đè trúng, một phụ nữ bị thương phải đi cấp cứu.

"Nhà trường vừa tổ chức kiểm tra cây xanh trong trường vào ngày 22/2, nhưng không phát hiện ra sự cố", bà Giang nói.

Đội cảnh sát PCCC và CNCH, công an quận 1 đã đến nơi phối hợp với nhân viên cây xanh đưa người bị thương đi cấp cứu. (Ảnh: PC07)

Hiện tại, tất cả những người gặp nạn đã được đưa đi bệnh viện. Riêng học sinh nam lớp 7 đã được chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2, tình hình sức khỏe ổn định.

Theo ghi nhận, cây bị bật gốc tại Trường THCS Trần Văn Ơn là cây me tây, có đường kính gốc khoảng 1m. Cây ngã đè lên phần tường rào rồi nằm chắn ngang đường Nguyễn Văn Thủ. Đến 9h, lực lượng chức năng đã cưa cây me thành nhiều khúc để xử lý.

Tác giả: LÂM NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP