Giải trí

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời

Thông tin Nguyễn Diana qua đời ở tuổi 26 khiến công chúng bàng hoàng.

Trên trang fanpage của Miss Universe Vietnam vừa thông báo tin buồn rằng, Nguyễn Diana - Hoa hậu Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin Nguyễn Diana - Hoa khôi Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và những người bạn thân của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Hãy yên nghỉ". Thông tin Nguyễn Diana qua đời khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Nguyễn Diana mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô sống ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Cô thông thạo tiếng Việt, Anh và Nga. Người đẹp từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Tới năm 2019, Nguyễn Diana tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở tuổi 23, mang số báo danh 150. Tại đây, cô đã lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó, vào khoảng năm 2013 - 2015, Nguyễn Diana làm người mẫu, tham gia một vài MV ca nhạc. Từ năm 2015 cô tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán.

Tác giả: Hà

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP