Pháp luật

Tội ác tày trời của đứa con máu lạnh sau lời đe dọa “bà không vô tôi giết đó"

Tên nghịch tử ở Trà Vinh đã nhẫn tâm lấy dao đoạt mạng sống của chính người mẹ ruột, rồi đi lấy rượu ngồi uống.

Đối tượng Đặng Hoàng Nam (SN 1980, ngụ tại ấp Sóc Vinh, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) bị TAND tỉnh Trà Vinh tuyên bản án 20 năm tù về tội giết người. Phiên tòa sơ thẩm này diễn ra đầu tháng 3/2022.

Nạn nhân của Nam chính là người mẹ già của hắn, bà Đoàn Thị Th., SN 1942, ngụ cùng địa chỉ. Tội ác tày trời của đứa con "máu lạnh" này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Đối tượng Đặng Hoàng Nam thời điểm mới bị bắt. Ảnh: Tiền phong

Theo thuật lại của báo Trà Vinh online, mẹ con Nam sống cùng gia đình người chị ruột là Đặng Thị Ngọc N. Vào khoảng 0h ngày 10/9/2021, Nam đi nhậu về và xảy ra mâu thuẫn với mẹ.

Nam đi vào trong giường nơi mẹ ngủ để nói chuyện, chọc phá mẹ, lúc này vợ chồng người chị gái đã vào phòng nghỉ. Bà Th. đuổi Nam ra không được nên đi ra ghế đá trước hành lang nhà ngồi thì đứa con trai đi theo.

Bực tức vì bị con trai theo chọc phá, người mẹ dọa sẽ đi báo chính quyền địa phương, rồi bỏ ra trước sân nhà.

Đặng Hoàng Nam nói mẹ đi vào nhà, nhưng bà cương quyết đi ra.

Tên nghịch tử lúc này nảy sinh ý định giết mẹ nên dọa "bà không vô tôi giết bà đó", rồi đi lấy một cây dao mang ra. Bà Th. đi tới trước sân nhà thì bị Nam cầm dao cắt vào cổ. Người mẹ già kêu cứu nhưng gã con trai con máu lạnh vẫn không dừng tay.

Khi bà đã ngã xuống nền thì hắn mới bỏ dao xuống, đi vào chòi lấy rượu ra uống. Những người thân sau đó phát hiện đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng bà không qua khỏi.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP