Trong nước

Tố chủ tịch xã quan hệ bất chính: Vợ động viên

Ông Hưng bị rải đơn khắp xã, vu oan chuyện làm cho kế toán ở cơ quan có bầu khiến danh dự, uy tín, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Tối ngày 18/4/2019, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Đình Hưng - Chủ tịch xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân, Bình Định cho biết, bản thân vừa đề nghị cơ quan công an vào cuộc ai là người đứng sau rải truyền đơn có nội dụng vu oan chuyện ông làm nữ kế toán ở cơ quan có bầu.

Sự việc diễn ra vào cuối tháng 3/2019, khi nhiều tờ đơn được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ tại địa phương.

Nội dung các tờ truyền đơn tố cáo ông Hưng quan hệ với nhân viên kế toán của xã làm cô này có bầu.

Khu vực nơi người dân nhặt được truyền đơn ở xã Ân Hảo Đông

"Thời điểm này, cô ấy có bầu nhưng có với chồng cô ấy chứ không liên quan gì đến tôi. Họ vu khống nhằm hạ uy tín tôi, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác" - ông Hưng chia sẻ.

Ông Hưng cho hay, gần 1 tháng qua, ông cảm thấy rất buồn vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc riêng tư của bản thân.

"Mặc dù vậy, vợ tôi vẫn rất tin tưởng, động viên tôi. Cuộc sống của hai vợ chồng đang dần trở lại bình thường. Còn với nữ kế toán ở cơ quan, chúng tôi vẫn bình thường, không có gì gian dối mà phải ngại ngùng cả" - ông Hưng tâm sự.

Trao đổi thêm về sự việc, ông Hoàng Phi Long - Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân cho biết, đã giao cho Công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do trước đó, ông Hưng đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP