Xã hội

Tìm thấy toàn bộ thi thể 5 người mất tích do lật thuyền ở Lào Cai

Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể các nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Chảy xảy ra sáng 15/8.

Cộng thêm 2 nạn nhân đã tìm thấy trước đó, sáng 17/8, có thêm 3 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Vị trí tìm thấy các thi thể nằm trong khu vực lòng hồ thủy điện Cốc Ly (huyện Bắc Hà), xuôi về phía hạ lưu.

Tìm thấy toàn bộ thi thể 5 người mất tích do lật thuyền ở Lào Cai.

Trong sáng 17/8, lực lượng chức năng tập trung huy động thuyền để đưa thi thể các nạn nhân trở về lo hậu sự. Cả 5 nạn nhân đều là người có quan hệ họ hàng, huyết thống là bà và các cháu.

Song song với tổ chức tìm kiếm, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Trước đó, trong ngày 16/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và đoàn công tác của tỉnh cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ.

Thông tin từ chính quyền sở tại cho biết, chiếc thuyền bị nạn không phải thuyền chở khách, quá trình người dân vượt sông cũng không trang bị áo phao./.

Tác giả: An Kiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP