Xã hội

Tìm thấy bé gái 13 tuổi mất tích ở quán karaoke

Sau khi đọc thấy thông tin Bảo Ngân mất tích, chủ một quán karaoke đã liên hệ nhắn gia đình đón cháu gái trở về.

Chiều 26/10, trao đổi với Zing, bà Nguyễn Thị Nga (63 tuổi, ngụ tại ấp Chánh, xã Tân Mỹ, tỉnh Long An) cho biết cháu gái 13 tuổi tên là Nguyễn Ngọc Bảo Ngân đã trở về nhà sau gần hai tháng mất tích.

Bà Nga vui mừng cho biết Bảo Ngân đã trở về nhà được vài ngày. Hiện tại, tinh thần và sức khỏe của Ngân đều ổn định. Bà Nga đang thuyết phục cháu gái trở lại trường tiếp tục việc học.

Theo bà Nga, gia đình nhận được tin cháu gái đang làm phục vụ tại một quán karaoke ở cách xa nhà vài chục km. Chủ quán karaoke sau khi thấy thông tin Bảo Ngân đang mất tích, đã liên hệ với cơ quan chức năng và bà Nga để đón cô gái trở về.

"Cháu Ngân nhắn với gia đình là đến nhà bạn chơi, nhưng lại biệt tích gần hai tháng liền. Trong thời gian đó, cháu bị người lạ dẫn vào phòng trọ, rồi dụ dỗ làm phục vụ ở quán karaoke. Cháu còn nhỏ tuổi, không rõ đường nên không biết cách nào liên hệ với gia đình. Thật may mắn khi cuối cùng tôi cũng tìm được cháu", bà Nga mừng rỡ kể lại.

Sau khi tìm thấy Bảo Ngân, bà Nga cùng gia đình đã dặn dò để nữ sinh không nghe theo lời người lạ bỏ nhà ra đi.

Trước đó, khoảng 12h ngày 25/8, Bảo Ngân xin gia đình đến nhà bạn chơi. Nhưng nhiều ngày sau, gia đình không thể liên lạc được với cô gái. Trước khi đi, Nga mang theo quần áo, số tiền khoảng 250.000 đồng, ngoài ra không cầm theo điện thoại hay giấy tờ cá nhân.

Bảo Ngân vốn hiền lành, nghe lời gia đình. Tuy nhiên, nữ sinh thường đi chơi và qua đêm tại nhà một người bạn học cùng trường. Bà Nga từng 2-3 lần đến nhà người bạn của Ngân để gọi cháu gái trở về.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP