Xã hội

Cô gái 17 tuổi liên hệ với gia đình sau 6 ngày mất tích

Sau khi cơ quan chức năng thông báo tìm người, Cẩm Duyên đã tự liên hệ về với gia đình, thông báo rằng bản thân vẫn ổn.

Chiều 22/10, trao đổi với Zing, ông Trần Văn Danh (ngụ tại ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) cho biết sau một tuần mất tích, gia đình đã nhận được thông tin của cháu gái Thạch Thị Cẩm Duyên (17 tuổi).

Ông Danh vui mừng khi cháu gái đã tự liên hệ với gia đình vào ngày 21/10. Cô gái nhắn tin rằng bản thân không có vấn đề, tạm thời chưa muốn về nhà nhưng vẫn mong người thân đừng lo lắng.

"Cháu gái liên hệ lại là gia đình mừng lắm rồi. Ban đầu, gia đình sợ cháu bị bắt cóc, vì bình thường cháu đi làm và trở về nhà rất đúng giờ. Chúng tôi sẽ gắng thuyết phục cháu gái sớm trở về nhà", người chú chia sẻ.

Suốt một tuần qua, gia đình ông Danh đã vất vả tìm kiếm, phối hợp cùng cơ quan chức năng đi tìm Cẩm Duyên. "Gia đình không ai trách mắng gì cháu hết. Sau lần này, có lẽ cả nhà sẽ căn dặn cháu nhiều hơn", ông Danh cho biết.

Trước đó, khoảng 15h ngày 15/10, Duyên xin gia đình đi chơi nhưng kể từ đó không thấy trở về. Cô gái không mang theo quần áo, đồ đạc hay giấy tờ cá nhân. Duyên chỉ cầm theo điện thoại, nhưng 5 ngày trôi qua vẫn không liên lạc về cho gia đình.

Duyên nghỉ học từ sớm, đã đi làm công nhân tại một công ty gần nhà. Tính tình cô gái hiền lành, ít đi chơi khuya và thường xuyên về nhà trước 21-22h. Khi không thấy Duyên trở về, gia đình rất lo lắng vì đây là lần đầu cô gái có hành động khác thường như vậy.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP