Pháp luật

Tìm ra nguyên nhân công nhân tử vong bất thường ở hồ trộn giấy

Cơ quan chức năng đủ cơ sở kết luận, anh T tử vong là do tai nạn lao động trong lúc làm việc tại khu vực hồ trộn giấy tại công ty giấy AFC.

Liên quan đến vụ “nam công nhân tử vong bất thường, người nhà vây công ty” xảy ra tối 2/7 tại công ty giấy AFC, công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các cơ quan chức năng đã làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Người nhà của công nhân T vây công ty giấy AFC yêu cầu làm rõ cái chết của anh này vào đêm 2/7

Qua trình điều tra, đến nay cơ quan chức năng đủ cơ sở kết luận, anh T tử vong là do tai nạn lao động trong lúc làm việc tại khu vực hồ trộn giấy.

Nhân chứng là công nhân Lê Sỹ H (SN 1984, quê Nghệ An) cũng xác nhận, thời điểm chiều tối 2/7 có làm cùng anh T tại khu vực hồ trộn giấy của công ty. Lúc này máy đang vận hành.

Lúc sau, anh H không thấy anh T đâu cả nên loay hoay tìm kiếm đồng nghiệp. Anh H đã cho máy dừng để kiểm tra thì phát hiện anh T bên trong hồ trộn giấy nên hô hoán, cùng các công nhân khác đưa anh này ra ngoài nhưng đã tử vong.

Trước đó, chiều tối 2/7, công an xã Vĩnh Lộc B và công an huyện Bình Chánh nhận tin báo có công nhân tử vong tại công ty giấy AFC (thuộc ấp 3, xã Vĩnh Lộc B).

Lúc này, người nhà của công nhân T đã vây công ty, do không rõ vì sao T tử vong và hỏi nhưng không thấy công nhân hay lãnh đạo nào của công ty chính thức lên tiếng giải thích.

Tác giả bài viết: Linh An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP