Giải trí

Thủy Tiên - Công Vinh và Khánh Thi - Phan Hiển, nhà ai giàu hơn?

Giữa drama Khánh Thi tố 1 nữ ca sĩ nợ 80 triệu gần 13 năm chưa trả, Thủy Tiên bỗng bị réo tên.

Trong làng thể thao Việt Nam, Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi vô cùng nổi bật khi Công Vinh từng là tuyển thủ nổi danh khắp cả nước, sự nghiệp bóng đá thành công. Bên cạnh Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng có tiếng tăm ở mảng giải trí. Chuyện tình của cả hai luôn là đề tài được dân tình bàn luận hàng chục năm qua. Trải qua thời gian, cặp "Beck - Vic Việt Nam" vẫn luôn cho thấy hình ảnh của cặp đôi cầu thủ - chân dài kiểu mẫu, hạnh phúc và giàu sang.

Trong khi đó, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng nổi tiếng trong giới thể thao khi cả hai đều là kiện tướng dancesport xuất sắc từng giành nhiều thành tích cho thể thao Việt Nam. Vượt qua những sóng gió dư luận, chuyện tình "cô - trò" của Khánh Thi và Phan Hiển đã có một kết quả viên mãn khi cặp đôi về chung một nhà, và có ba người con xinh xắn, đáng yêu. Gia sản của nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng khiến người ta ngưỡng mộ.

Mấy ngày nay, Khánh Thi và Thủy Tiên bỗng dính lùm xùm, bắt nguồn từ status đòi nợ của Khánh Thi bóng gió nhắc đến một nữ ca sĩ đã nợ mình 80 triệu gần 13 năm chưa trả. Thủy Tiên bất ngờ bị réo tên khi dân mạng nghi ngờ cô chính là người bị Khánh Thi nói đến. Dù vậy, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính, Khánh Thi cũng đã xóa bài đòi nợ. Với sự giàu có của mình, liệu Thủy Tiên có cần phải vay nợ Khánh Thi?

Thủy Tiên - Công Vinh giàu cỡ nào, có cần đi vay nợ Khánh Thi?

Vợ chồng tiền đạo Lê Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có 15 năm gắn bó cùng nhau. Cả hai quen biết qua một lần chụp hình tạp chí vào tháng 11/2008 và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Năm 2009, Công Vinh chủ động công khai hẹn hò Thủy Tiên, cả hai nhận nhiều chỉ trích vì nghi vấn dùng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi. Thủy Tiên còn bị cho là "sao chổi" khiến sự nghiệp bóng đá của Công Vinh gặp nhiều trắc trở. Vượt qua dư luận, tháng 11/2011, Thủy Tiên và Công Vinh làm đám hỏi bí mật ở quê nhà Rạch Giá, Kiêm Giang. Đến tháng 1/2013, cả hai đón con gái đầu lòng Bánh Gạo chào đời. Tháng 12/2014, Công Vinh và Thủy Tiên chính thức tổ chức lễ cưới.

Sau khi về chung một nhà, Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng giàu có. Chỉ riêng Công Vinh, số tiền anh kiếm được từ khi còn là cầu thủ đến lúc giải nghệ, chuyển hướng đầu tư bất động sản, bóng đá, ước tính hơn 100 tỷ đồng. Cựu cầu thủ gốc Nghệ An đối với bà xã Thủy Tiên vô cùng hào phóng, nữ ca sĩ từng gây sốc khi khoe được Công Vinh cho 40 tỷ đồng để tiêu vặt.

"Anh Vinh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui", Thủy Tiên từng chia sẻ.

Công Vinh - Thủy Tiên được ưu ái gọi là cặp "Beck - Vic Việt Nam"

"Trong khi anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỉ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ. Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo, không có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên", Thủy Tiên tiết lộ về tài sản của Công Vinh.

Năm 2016, Công Vinh chi hơn 5 tỷ tặng xế hộp Audi cho Thủy Tiên. Anh cũng từng mua đồng hồ đính hơn 200 viên kim cương tinh xảo, có giá 4 tỷ đồng để tặng bà xã. Sau khi kết hôn, cựu danh thủ cùng vợ sống trọng căn biệt thự ven sông rộng 300m2, 5 phòng ngủ, tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM) có giá 22 tỷ đồng. Năm 2021, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã phá căn nhà 22 tỷ để xây mới lại. Cuộc sống giàu sang của cặp đôi cầu thủ - chân dài còn thể hiện ở những món đồ hiệu đắt đỏ cả hai sử dụng hay những chuyến du lịch sang chảnh khiến nhiều người ao ước.

Khánh Thi - Phan Hiển giàu ra sao mà rộng tay cho vay nợ tiền tỷ hàng chục năm không đòi?

Giống Công Vinh - Thủy Tiên, Phan Hiển và Khánh Thi cũng đã có 15 năm bên nhau. Từ chuyện tình cô - trò vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức làm đám cưới, trở thành cặp đôi kiểu mẫu trong làng thể thao. Khánh Thi sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu, trở thành HLV cho Phan Hiển và nhiều VĐV khác. Cô hiện vẫn duy trì sức ảnh hưởng trong giới dancesport Việt. Còn Phan Hiển vẫn miệt mài với những giải đấu quốc tế, kiên trì với đam mê nhảy, khác hẳn định hướng của gia đình.

Sau nhiều năm lăn lộn trong giới thể thao - giải trí, hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đang cùng các con sinh sống trong căn biệt thự mặt phố rộng 800m2 ở TP.HCM. Tại đây, nữ hoàng dancesport mở một học viện dạy nhảy, cùng Phan Hiển đứng lớp đào tạo những tài năng đam mê dancesport. Bên trong căn nhà trưng bày bộ sưu tập cúp, huy chương mà hai vợ chồng đạt được trong nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Ở sân thượng, Phan Hiển dành nhiều tâm huyết cho vườn cây có giá hàng tỷ đồng với những loại cây cảnh hiếm mà anh yêu thích.

Phan Hiển là một thiếu gia sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân khá thành công tại Sài Gòn, sở hữu hàng loạt cao ốc tại các con đường đẹp rải rác khắp các quận nội thành. Trong ngày ăn hỏi, Khánh Thi và Phan Hiển nhận được nhiều món quà giá trị từ gia đình đôi bên. Khánh Thi nhận được 10 cây vàng, 1 mâm tiền mặt khoảng hơn một trăm triệu cùng nhiều vàng, trang sức do người thân tặng.

Khánh Thi và Phan Hiển nổi đình đám trong giới thể thao Việt Nam

Năm 2022, Khánh Thi từng âm thầm đặt mua một chiếc mô tô có giá hơn 1 tỷ đồng dành tặng Phan Hiển. Đổi lại, Phan Hiển cũng nhiều lần mua tặng bà xã những bộ trang sức đắt tiền cùng những món hàng hiệu giá trị. Dù ít khoe về tài sản nhưng Khánh Thi và Phan Hiển giàu có không thua kém gì nhiều gia đình nổi tiếng trong giới showbiz.

Bởi vậy, khi Khánh Thi công khai lên mạng đòi nợ với danh sách dài dặc, có những người vay tới 500 triệu đồng, tổng số tiền lên đến mấy tỷ, dân tình đều cảm thán, Khánh Thi và Phan Hiển phải giàu cỡ nào mới có thể cho nhiều người vay nợ và đã lâu không đòi lại như vậy.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP