Giải trí

Thực hư việc bà xã Trấn Thành để lộ việc đang mang thai qua chi tiết này?

Cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn bà xã Trấn Thành - Hari Won có tin vui sau khi nhận ra chi tiết này trong bức ảnh mới.

Vừa qua nhân dịp sinh nhật tuổi 36, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Hari Won được ông xã Trấn Thành tự tay tổ chức bữa sinh nhật ấm cúng tại gia.

Theo đó, "A Xìn" Trấn Thành đã chuẩn bị một góc nhà ngập tràn sắc hồng của bong bóng, hoa tươi và dòng chữ "Happy Birthday Hari Won" để bà xã có không gian sống ảo.

Chi tiết nhỏ trên bó hoa khiến dân tình rộ lên nghi vấn Hari Won có tin vui.

Đáng chú ý trên "bó hoa tiền đô" mà nam MC cất công chuẩn bị tặng vợ, "thám tử mạng" đã soi được trên đó có một bức ảnh được cho là giống với phim siêu âm thai nhi. Và chỉ một chi tiết nhỏ này, dân tình liền đặt nghi vấn bà xã Trấn Thành đang mang thai.

Dưới bài đăng nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won, đồng thời liên tục thắc mắc về phiếu siêu âm trên bó hoa: "Chúc chị sinh nhật vui vẻ, có hình siêu âm nữa, hihi", "Cái ảnh trắng đen kia có phải là phiếu siêu âm em bé không ạ", "Hình như có phiếu siêu âm hả chị, chúc mừng chị".

Tuy nhiên, sau khi phóng to bức ảnh lên thì rõ ràng có thể thấy đó không phải là hình siêu âm thai nhi, mà chỉ là một bức ảnh bình thường được chụp trên nền đen và nó giống với hộp đựng trang sức.

Thực tế đây không phải phim siêu âm thai nhi, nó chỉ là bức ảnh bình thường.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành chia sẻ câu chuyện tặng quà cho Hari Won: "Tui hỏi em: 'Sinh nhật lần này muốn tặng gì?'. Em muốn gì kệ em! Thật ra tui có câu trả lời rồi! Tui tặng tui cho em đó! Muốn xài sao xài! Nha! Happy Birthday bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh! Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy!".

Netizen lần này có vẻ hơi thất vọng vì "mừng hụt". Tuy nhiên qua đó cũng có thể thấy sự yêu thương và quan tâm của khán giả dành cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là khá lớn.

Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP