Thế giới

Thiếu nữ đi xe phân khối lớn, mang sổ đỏ cầu hôn bạn trai

Cô gái trẻ Trung Quốc chủ động ngỏ lời và cho rằng việc cầu hôn không phải lúc nào cũng là trách nhiệm của đàn ông.


Cô gái quỳ trước mặt người yêu để cầu hôn. Ảnh: Shanghaiist

Ở Trung Quốc, khi đàn ông độc thân đang ngày càng nhiều, phụ nữ dường như nắm ưu thế trong chuyện kết hôn. Trước khi ngỏ lời với bạn gái, các chàng trai thường được yêu cầu phải có nhà, có xe hơi. Nhưng điều đó lại hoàn toàn ngược lại đối với một cô gái trẻ ở Thành Đô, Tứ Xuyên, khi chính cô mới là người chủ động cầu hôn và nỗ lực phấn đấu để có những món tài sản giá trị.

Theo Shanghaiist, mới đây cô gái khiến nhiều người chú ý khi mặc một chiếc váy cưới ngắn, cưỡi chiếc Harley Davidson đắt tiền tới tìm bạn trai. Đặc biệt hơn, cô gái còn cầm trên tay cuốn sổ đỏ, quỳ xuống trước mặt bạn trai và hỏi cưới. Theo NetEase, trước khi cầu hôn, cô gái hét lên rằng: "Cuối cùng em đã kiếm được đủ tiền để mua chiếc Harley yêu quý này cho anh. Hãy cưới em nhé! Em sẽ ghi tên anh vào cuốn sổ đỏ này!".

Trước tấm chân tình của bạn gái, chàng trai chỉ biết gật đầu đồng ý.


Chàng tria tươi cười nhận hoa bạn gái. Ảnh: Shanghaiist

Cô gái trẻ được cho là mới trở về Trung Quốc sau thời gian đi du học và trên thực tế cặp đôi hẹn hò chưa được bao lâu. Tuy nhiên, cô tin mình đã tìm được tình yêu đích thực và nỗ lực làm việc để mua chiếc xe máy đắt tiền cho bạn trai.

Khi được hỏi về chuyện chủ động cầu hôn, cô gái đáp: "Tôi không nghĩ cầu hôn là việc của đàn ông. Tại sao phụ nữ cứ phải chờ đợi đến khi chàng trai của mình ngỏ lời? Tôi muốn mình chủ động tiến tới. Nếu ban yêu thương ai, hãy nắm bắt ngay. Thời gian không phải là vấn đề, điều quan trọng là hãy sống hết mình".


Cô gái giơ quyển sổ đỏ lên để chứng minh tình yêu. Ảnh: Shanghaiist

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP