Pháp luật

Thiếu nữ bị hiếp dâm sau khi hỏi đường, đi chơi cùng thanh niên lạ mặt

Bị lạc đường khi đến nhà bạn chúc Tết, thiếu nữ dưới 16 tuổi cùng bạn hỏi đường hai thanh niên lạ mặt rồi nhập hội cùng đi chơi. Trên đường về em bị tên thanh niên trong nhóm hiếp dâm tại một ngôi nhà hoang.

Bị cáo Hiền tại tòa - Ảnh: MAI HƯỜNG

Ngày 23-9, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Văn Hiền (28 tuổi, trú huyện Mê Linh, Hà Nội, đã có vợ con) 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, chiều 14-2-2021 (mồng 3 Tết Nguyên đán 2021), Hiền cùng Phạm Văn Đ. (27 tuổi, ở huyện Mê Linh) chở nhau đi chúc Tết bằng xe máy. Khi đến ngã tư đường 100 gần khu đô thị Hà Phong (huyện Mê Linh) thì gặp H. (chưa đủ 16 tuổi) và T. đang đến nhà bạn chúc Tết.

Do bị lạc đường, H. và T. hỏi Hiền và Đ. đường sang khu vực ngã tư Miễu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nên Hiền và Đ. bảo hai thiếu nữ đi theo mình để chỉ đường. Trên đường đi, Hiền chạy xe máy chở H., còn Đ. chở T..

Sau khi tới nhà bạn H., đến 16h cùng ngày, hai thiếu nữ được Hiền và Đ. chở về. Khi đến khu vực cầu Thăng Long, 4 người lại vào nhà bạn của Hiền chúc Tết, ăn cơm và uống rượu. Đến 18h cùng ngày, cả nhóm ra về, Hiền tiếp tục chạy xe máy chở H..

Trên đường về, Hiền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H. nên phóng xe nhanh, đưa H. đến ngôi nhà liền kề đang được xây dựng phần thô, chưa có người ở tại khu đô thị Hà Phong.

Tại đây, Hiền dựng xe máy trước cửa, gạ gẫm H. quan hệ tình dục nhưng em không đồng ý. Hiền liền đe dọa lấy xe, bỏ em lại đây rồi gọi bạn đến hiếp em. Sau đó Hiền túm tay, kéo H. vào trong cưỡng hiếp rồi chở H. về nhà.

Sợ bị bố mẹ mắng, H. không dám kể cho ai biết. Đến cuối tháng 9-2021, thấy con gái bụng to, có dấu hiệu mang thai nên mẹ H. đưa đi khám mới biết rõ sự việc.

Ngày 14-10-2021, gia đình H. đã đến cơ quan công an tố giác Nguyễn Văn Hiền về hành vi hiếp dâm. Ngày 5-11-2021, H. đã sinh 1 bé trai.

Tác giả: DANH TRỌNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP